คอร์ด Fmaj13 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Fmaj13

รูปภาพคอร์ด Fmaj13
การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteF A C E D
ImportantRarely used
Chord NameFmaj13
คอร์ด Fmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Fmaj13, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Fmaj13, วิธีจับคอร์ด Fmaj13 กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Fmaj13, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บางเงา คอร์ด มาลีฮวนน่า

นอนน้ำตาไหลซึม หลั่งรดลงใจ คนใจดำนั้นทำเจ็บซ้ำเจียนตาย ช่างโหดร้าย เรื่องราวในดวงแด สร้างรอยแผล ให้ต้องเจ็บจำ เป็นรอยซ้ำ จากรักไม่จริง

เสือ 11 ตัว คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่า...

ระแวง คอร์ด บรรเจิด

ว่าฉันอิไปจากเธอหมันม้าย ว่าฉันมีใครซ่อนอยู่ในใจมั่งม้าย ว่าฉันยังรักและเป็นห่วงเธออยู่เหมือนเดิม ฉันจะทำให้เธอเชื่อใจ เรื่องที่เธอระแวงไม่ไ...

รอยร้าว คอร์ด อิทธิ พลางกูล

แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมท...

สาวสวนแตง คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่...