คอร์ด Fmaj13 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Fmaj13

รูปภาพคอร์ด Fmaj13
การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteF A C E D
ImportantRarely used
Chord NameFmaj13
คอร์ด Fmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fmaj13 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Fmaj13, เทคนิคจับคอร์ด Fmaj13, คอร์ด Fmaj13 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ต้องการอะไร คอร์ด NaraNo (นารา-โน่)

ก็แค่ เพียงคนธรรมดา มันคงจะไม่ได้มีปัญญา จะเก็บเอาเดือนและดาวลงมาให้เธอ ก็แค่เพียงคนธรรมดา ที่ได้แต่มองดาวบนนภา ให้เก็บลงมามันคงไม่ได้หรอกเธอ

สังหารหมู่ คอร์ด Soda5 (โซดาไฟ)

น้องสิจัด จัดการ จัดการสังหารหมู่ หรือถอยปิดประตูให้อ้ายกับเขา มีแฮงต่อ หรือสิอย่างเข้าครัว หยิบมีดคม ๆ มาเชือดคอ ให้สะใจแล้วรอตำรวจมาจับน้อ...

โคตรเพราะ คอร์ด เอ็ม อรรถพล

เธอมันโคตรเพราะ โคตรเพราะ เลยนะ เหตุผลเพราะมากมาย ที่จริงแค่เพราะ เธอไปมีใครทำไม่กล้ารับ เพราะอะไร ๆ เพราะอะไรไม่สำคัญ ถ้าไม่มีใจให้กันก็ไป

จุด จุด จุด คอร์ด โคตรยิ้ม‬

อยาก เจอคนดีดีสักคน ที่ไม่ใช่คนพิกล สับสนวุ่นวาย แต่แล้ว แล้วฉันก็เจอสามคน ที่เดินมาพร้อมร่ม ร่มคนละสี และอยาก เดินเข้าไป ขอเบอร์ ก็แต่ว่าเธ...

ออนซอน คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอน