คอร์ด Fmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Fmaj9

รูปภาพคอร์ด Fmaj9
การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 3(G) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteF,A,F,G,C,E
Important-
Chord NameFmaj9
คอร์ด Fmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Fmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Fmaj9, จับคอร์ด Fmaj9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Fmaj9, การจับคอร์ด Fmaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วาสนาผู้ใด คอร์ด Parkmalody

ก็วาสนาผู้ใดหนอ ได้รักได้ดูแลเธอหน่ะ มันเป็นใครหนอ ถ่ายรูปให้เธอ ได้นอนได้บอกฝันดีกับเธอ ตื่นมาก็เจอ ชงกาแฟให้เธอในตอนเช้า

คนกลางคืน คอร์ด Infamous

กลางคืนมีฉัน แค่นั้นจริงจริง กลางวันก็ทิ้ง ยิ่งเข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเธอ กลางวันมีเขา ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ก็รักเธอ เลือกมา...

พี่รักเจ้า คอร์ด โจ้ Pause

พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัย

แม่เอยแม่จ๋า คอร์ด สิงโต The Star

แม่ทิ้งความฝัน เพื่อให้ฝันของลูกเป็นจริง แม่ทิ้งเวลา ทิ้งทุกสิ่งเพื่อลูกเท่าไหร่ จากนี้จะขอใช้ความรัก และความฝันเพื่อตอบแทนด้วยใจ

ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด Potato

ปล่อยให้ไหลไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หายไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้งไป เพราะรักนั้นทำกับเราให้เสียใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกลไกล ไม่มีอะไรต้องเหลือ ท...