คอร์ด Fmmaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Fmmaj9

รูปภาพคอร์ด Fmmaj9
การจับคอร์ด Fmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFmmaj9
คอร์ด Fmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Fmmaj9, วิธีจับคอร์ด Fmmaj9 , จับคอร์ด Fmmaj9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Fmmaj9, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลิ่วล้อ คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้ว

พิจารณา คอร์ด Musketeers ft.Mararap

ว่ารักที่มีให้เธอ มากกว่าดาวที่ลอยบนฟ้า ไม่น้อยกว่านกอินทรีย์ และมวลแมลงในท้องนภา มากกว่าพื้นดิน ไม่เท่าเม็ดทรายบนชายหาด และถ้ามันยังคงไม่พอ...

เลอะเลือน คอร์ด Black Jack

อยากลืมเธอให้หมดใจ โดยที่ใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องเจ็บต้องทรมาน กับการลืมภาพเธอ ให้ความช้ำโดนทำร้าย ให้สมองกระทบกระเทือน ให้กลายเป็นคนเลอะเลือน

ขอเป็นคนของเธอ คอร์ด ไอซ์ ศรัณยู

ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ จะรักจะดีกับเธอ ขอให้เธอได้รู้ไว้ ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ จะรักเธอตลอดไป ทั้งหัวใจฉันให้เธอ ขอบคุณที่ค้ำจุน

มาลัยน้ำใจ คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

มาลัยลอยวน เคยคล้องจนล้นคอชาย มาลัยน้ำใจ ของแฟนเคยให้ล้นหลาม เรารักกันจริง จะทอดจะทิ้งลงก็ตาม อย่าเพิ่งใจดำ เป็นแฟนประจำเถิดขวัญตา...