คอร์ด Fsus4 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Fsus4

รูปภาพคอร์ด Fsus4
การจับคอร์ด Fsus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fsus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note C on the fifth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. &
Structure-
NoteF,BborC,F,Bb,C,F
Important-
Chord NameFsus4
คอร์ด Fsus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fsus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fsus4 กีต้าร์, เรียนจับคอร์ด Fsus4, ฝึกคอร์ด ทาบ Fsus4, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Fsus4, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนที่เธอไม่เคยมอง คอร์ด Youngohm ft. Og-Anic

คนที่เธอไม่เคยมอง ตอนนี้เธอทักมาไม่หยุด ก็เธอมันสนแค่เงินทอง ตอนไม่ดังทำไมเธอไม่อยู่ ช่างแม่มันมันก็แค่วันวันวาน ช่างหัวเธอเงินกูเต็มธนาคาร ...

Cold Water คอร์ด Major Lazer Feat.JUSTIN BIEBER

I won't let go I'll be your lifeline tonight I won't let go I'll be your lifeline tonight Cause we all get lost sometimes

คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด Sound Surf

คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลย

กลับมาได้นะ คอร์ด ต๊ะ บอยสเก๊าท์

ถ้าไม่ไหว... กลับมาได้นะ คนคนนี้ยินดีจะเช็ดน้ำตาให้ทุกที อ้อมแขนที่ฉันมี ฉันเชื่อว่าอุ่นไม่แพ้ใคร หากเหนื่อยล้า... กลับมากอดฉัน คนที่มีเพียง...

น้ำลาย คอร์ด Silly Fools

สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดีว่าฉันเป็นอย่างไร จากน้ำลายของใครต่อใคร เพียงแค่เธอบอกมา ว่าเธอเห็นมันด้...