คอร์ด G จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : G

รูปภาพคอร์ด G
การจับคอร์ด G ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsG major scale notes: G A B C D E F#
Major key chord sequence: G Am Bm C D Em F#dim
StructureR-3-5,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th)
NoteG,B,D,G,B,G
ImportantVery important
Chord NameG
คอร์ด G อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด G ทั้งหมด, คอร์ด G ทาบ , คอร์ด G ใน, ฝึกจับคอร์ด G, เรียนจับคอร์ด G

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Let It Be คอร์ด The Beatles

When I find myself in times of trouble Mother Mary comes to me Speaking words of wisdom, let it be And in my hour of darkness She is standin...

แกล้งรัก คอร์ด แตง ปาริฉัตร

เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

รักคือฝันไป คอร์ด Ost. แฟนฉัน-สาว สาว สาว

รักคือดวงจันทร์ (รักคือดวงจันทร์) รักคือตะวัน (รักคือตะวัน ) รักคือไฟอัน ร้อนแรง ไร้จุดหมาย แต่รักฉัน คือฝันไป ค่ำลงดวงใจ ฉันได้แต่ฝัน

กลับมาทำไม คอร์ด เอกราช สุวรรณภูมิ

ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ข...

Dibs คอร์ด Kelsea Ballerini

I'll calling dibs On your lips On your kiss On your time Boy, I'm calling dibs On your hand On your heart All mine Make everybody jealous