คอร์ด G จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : G

รูปภาพคอร์ด G
การจับคอร์ด G ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsG major scale notes: G A B C D E F#
Major key chord sequence: G Am Bm C D Em F#dim
StructureR-3-5,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th)
NoteG,B,D,G,B,G
ImportantVery important
Chord NameG
คอร์ด G อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด G, วิธีจับคอร์ด G กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ G, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทาษเทวี คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัย

ช้างดาว สาวเมิน คอร์ด เอ๋ ฟองน้ำ

ไม่มีคอนเวิร์ส ก็เลยต้องเหิดแลดาว มีแค่ช้างดาว มันก็เลยโดนสาวเมิน เข้รถเครื่องร้าย ยังไงก็ดีหวาเดิน มันนั่งไม่เพลินเหมือนรถใหม่ป้ายแดง

หนี คอร์ด 8 ไม้เท้า

ฉันขอหนึ่งคำเท่านั้น หากเธอพร้อมและยืนยันไปกับฉันตอนนี้ ด้วยรักเพียงคำเดียวที่มี เท่านั้นพอ เชื่อใจได้ไหมส่งมือให้ฉัน เราจะหนีไปด้วยกันสู่วั...

แม้ คอร์ด Mad Pack It

ว่าฉัน จะยังมั่นคงในรักนั้น ฉัน จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน และฉัน ไม่อาจมีผู้ใดทำลายฝัน ทุกคืนวัน จะคิดถึงกัน ทุก ๆ ลม หายใจ ต่อให้พรุ่งนี้มันจะนา...

สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด ฟรีเบิร์ด

คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัย