คอร์ด G11 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : G11

รูปภาพคอร์ด G11
การจับคอร์ด G11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsChord G11 notes: G, F, A, C and F. You should not play the 5th string. Observation: the G11 (G dominant 11th) chord should include a 3rd, but it is often omitted - transforming it into a simple G9sus4 or G9sus. Steps & This chord is played start on fret 1 Ninth chord with the 3rd replaced by the 4th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
Structure-
NoteG,-,F,A,C,F
Important-
Chord NameG11
คอร์ด G11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ G11, วิธีจับคอร์ด G11 กีต้าร์, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ G11, เทคนิคจับคอร์ด G11, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักเธอไม่มีวันหยุด คอร์ด เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

อยากให้เธอรู้ ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักเธอที่สุด รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึกสุดใจ อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักยังร...

สักขีแม่ปิง คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

หน่อยเถิดนะคงจะไม่ เห็นหน้า ถ้า พี่เป็นเหมือนว่า วานน้องฆ่า เสียให้ตาย สาบานจ๊ะสาบานก็ได้ หากความรัก สลาย ขอตายในสายแม่ปิง

เจิดจรัสจรัล คอร์ด แอ็ด คาราบาว

เพลงสาวเชียงใหม่ สดใสหยอกเย้า เพลงพี่สาวครับ กระผมเป็นหนุ่มแล้วครับ ไม่ต้องให้มิดะสอนก็ได้ดอกครับ แต่จับใจจริง ๆ ก็ต้องน้อยใจยา คือรางวัลอัน...

Heart of Gold คอร์ด Neil Young

That keep me searching for a heart of gold And I'm getting old. Keeps me searching for a heart of gold And I'm getting old. I've been to Hol...

คนในความลับ คอร์ด Black Vanilla

ให้ตัวฉันเป็นเพียงแค่คนในความลับ ถ้าเขาถามว่าใครก็บอกเขาไปแค่เพื่อนเท่านั้น ให้เรื่องราวดี ๆ มันตายไปกับฉัน เก็บมันไว้ที่ที่เป็นแค่ความลับ เ...