คอร์ด G13 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : G13

รูปภาพคอร์ด G13
การจับคอร์ด G13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 2(B) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteG,-,F,A,B,E
Important-
Chord NameG13
คอร์ด G13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ G13, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ G13, การจับคอร์ด G13, คอร์ด G13 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

จบแบบนี้ไม่เริ่มดีกว่า คอร์ด Palm

ถ้ามันรู้ว่าต้องจบแบบนี้ กลับไปไม่เริ่มยังดีซะกว่า ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องมาทำความรู้จักกัน ถ้ารู้ว่าต้องจบแบบไหน ตัดใจได้ คงลืมส...

หมากัด คอร์ด เอกชัย ศรีวิชัย

โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไว

สาวอุบลรอรัก คอร์ด บานเย็น รากแก่น

ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบล...

ดูดาว คอร์ด วงตาวัน

ฟ้าฟ้าบนฟ้าคงมีแต่ดาว ให้เรานั่งมอง ฟ้าฟ้าดูหมองมีเมฆกลม ๆ ลอยอยู่เป็นร้อย เหมือนเหมือนคนเหงา ที่คอยแต่ดาว เฝ้าแต่นั่งมอง มองจนลับลอยไปกับตา...

แช่ง คอร์ด B-king

ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา ส...