คอร์ด G5 (Power) จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : G5 (Power)

รูปภาพคอร์ด G5 (Power)
การจับคอร์ด G5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsG5 power chord's notes: G, D and G. Only the 6th, 5th and 4th strings can be played. The note G on string four is optional.
The G5 power chord is really a dyad or interval, as it has only 2 notes - the root (G) and the 5th (D). It does not have a 3rd, so it has no major or minor tonality.
G5 (perfect fifth interval) power chord's alternative names: G(no 3rd), G(no3).
Structure-
NoteG D
Important-
Chord NameG5 (Power)
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด G5 (Power) ง่าย ๆ, เทคนิคจับคอร์ด G5 (Power), ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด G5 (Power) อูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด G5 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วิบวับ (สามซ่า) คอร์ด โชค โชคมงคล (Cover)

เพชรผม วิบ วิบ วิบ วิบ วิบ เพลงผม ฮิต ฮิต ฮิต ฮิต ฮิต พวกผม ... lit Man she loves my drip drip drip drip drip เพชรผมโคตร วิบวับวิบวับ ผู้หญิ...

รักและศรัทธา คอร์ด ฤทธิพร อินสว่าง

แต่ยังจำ ถ้อยคำที่เธอบอก บอกให้จำ ว่าเราคงได้เจอ ต่อให้นานแสนนานมั่นเสมอ ตราบร่างเราและเธอจะฝังดิน ขอเธอจงเป็น เช่นดังที่ผ่านมา ขอใจจงกล้า แ...

อ้อมกอดเขมราฐ คอร์ด เต๋า ภูศิลป์

กราบขอพรเจ้าปู่ตา ผูกแขนข้อ..มือ กราบพระเจ้าใหญ่องค์ตื้อแห่งวัดปากแซง สาธุเด้อ..ให้ลูกหลานอยู่ดีมีแฮง เบิ่งแยงด้วยใจศรัทธา

ยามเย็น คอร์ด วี วิโอเลต วอเทียร์

แดดรอน ๆ เมื่อทินกรจะลาโลกไปไกล ยามนี้จำต้องพรากจากดวงใจ ไกลแสนไกลสุดห่วงยอดดวงตา แต่ก่อนเคยคลอเคลียกัน ทุกวันคืนรื่นอุรา ต้องอยู่เดียวเปลี่...

มากมาย คอร์ด No More Tear

ไม่อยากคิดมากมาย ว่า จริง ๆ ฉันดี หรือว่าไม่ดี สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ได้วุ่นวาย จะร้องเป็นเพลง และบอกเลยให้เข้าใจ ว่านี่มันก็ตัวฉันเอง และฉันสุขใจ