คอร์ด G5aug (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : G5aug (Power)

รูปภาพคอร์ด G5aug (Power)
การจับคอร์ด G5aug (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G5aug (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G5aug (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G5aug (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsG5aug (3.fret) power chord's notes: G, Eb and (G). Optionally, you can play the octave (G) on string four, fret five.
The G5aug power chord is a two note interval, similar to the G5 but with an augmented fifth instead of a perfect fifth.
G5aug - G augmented fifth power chord's alternative names: Gm6, G(b6), G5+, G+5(no3), G+(no3), G(#5)(no3), Gaug(no3)
Structure-
NoteG E
Important-
Chord NameG5aug (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ G5aug (Power), คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า G5aug (Power), คอร์ดกีต้าร์โปร่ง G5aug (Power), คอร์ด G5aug (Power) ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด G5aug (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เปลี่ยนกันไหม คอร์ด Four Mod

เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือ...

ทำไมต้องรัก คอร์ด นิว จิ๋ว

ทำไมต้องรักเขาให้ใจเราอ่อนล้า ทำไมไม่ยอมฟังยังจะทนคนอย่างเขา เพื่ออะไรรักที่มีแต่น้ำตา เสียดายเวลาให้เขารังแกใจ ความจริงไม่อยากจะเห็นหน้าเธอ

I Love You คอร์ด IPPU-DO

I love you I love you... yoku aru uta sa love you I love you... dakedo kore shika love you I love you... omoi tsukanai boku na no sa

ด.ญ. ปรางค์ คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ขยะในถัง ตั้งอยู่ในใจ ที่ใสสะอาด วาดต่อเติมเพิ่มความฝันทุกวันเวลา ตุ๊กตานำทางไปทั่วตามซอก ซอยของเมืองมัว ๆ มือน้อย ๆ ค่อย ๆ ขุ้ยเขี่ย

ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด พริกไทย

ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เ...