คอร์ด G6 (Power) จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : G6 (Power)

รูปภาพคอร์ด G6 (Power)
การจับคอร์ด G6 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G6 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G6 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G6 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsG6 (3.fret) power chord's notes: G and E.
The G6 power chord is a two note interval, similar to the G5 but with a major sixth instead of a perfect fifth.
G6(p) - G major sixth power chord's alternative names: GM6(p), Em3/G.
Structure-
NoteG E
Important-
Chord NameG6 (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ G6 (Power), เรียนจับคอร์ด G6 (Power), จับคอร์ด G6 (Power), วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ G6 (Power), ฝึกจับคอร์ด G6 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สองเป็นหนึ่ง คอร์ด เบิร์ด-เสก โลโซ

สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกัน

ความจริง คอร์ด The Mousses

ฝัน... แค่ในนั้นที่เธอเป็นของฉัน เพียงในนั้นที่เราจะคู่กัน มีเพียงเธอและฉันตลอดไป แต่พอถึงเวลาที่ต้องลืมตา ก็รู้ว่าสุดท้ายเป็นได้แค่เท่านั้น

นายร้อยหน้าลิฟต์ คอร์ด เอกพล มนต์ตระการ

อยู่ฝ่ายคุมลิฟต์ อาชีพขึ้น ๆ ลง ๆ จึง บ่ มั่นคงตามจุดประสงค์แม่น้องดอกนาง รักษาความปลอดภัย แต่รักษาใจเริ่ม บ่ เห็นทาง เครื่องแบบที่ บ่ มีบั้...

Rasputin คอร์ด Boney M

RA RA RASPUTIN Lover of the Russian queen There was a cat that really was gone RA RA RASPUTIN Russia's greatest love machine It was a shame ...

จำปาตีนโต คอร์ด คาราวาน

จำปาเป็นนักเรียนโค่ง ไม่เก่งไม่โกง ไม่ฉลาดแต่ไม่โง่ ถึงตอน ป.4 นั้นมีอายุ 16 เพราะสอบตก สอบตก สอบจนตีนโต ตีนโตตัวใหญ่ใจเยี่ยม สงบเสงี่ยมไม่ค...