คอร์ด G69 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : G69

รูปภาพคอร์ด G69
การจับคอร์ด G69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameG69
คอร์ด G69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ G69, วิธีจับคอร์ด G69 , ฝึกคอร์ด ทาบ G69, เทคนิคจับคอร์ด G69, การจับคอร์ด G69 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คำวอนก่อนลา คอร์ด ก๊อต จักรพรรณ์

ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด จำใจงดเสียงเพลง บรรเลงเสียที หมดเวลาจำต้องลาน้องพี่ ให้โชคดี แล้วมีโอกาสพบกัน ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด

สัญญา คอร์ด วงพาโล

จากวันนี้ คน คนนี้ อยากให้เธอนั้นจงมั่นใจ จะรักเธอที่สุด จากนี้ จนสิ้นลมหายใจ และจะเป็นอย่างนี้เรื่อยไป สัญญา ขอบคุณที่คอยปลอบใจเมื่อยามพ่าย...

ดี๊ดี (Unexpected) คอร์ด Jaylerr feat. Paris

แค่ฉันมีเธอ ก็จบที่เธอคนนี้ ไม่มีใครใหม่ สะกดให้ใจฉันยอม ตลอดไป เธอคนเดียวที่ทำให้ชีวิตฉันมัน alright เข้ามาทำให้โลกของฉันสดใส ดีอย่างคาดไม่...

ด้วยดี คอร์ด The Black Nails

ปล่อยให้เธอไปเริ่มใหม่ ปล่อยมือทั้งที่หัวใจยังผูกพัน ให้เหลือเป็นความทรงจำดี ๆ ทุก ๆนาทีของเรา ให้เหลือเป็นความทรงจำดี ๆ ก่อนเธอไม่เหลือใจ

กลัว คอร์ด Soul After Six

กลัวสิ่งที่ฉันกลัวคือคำตอบ กลัวคำพูดของเธอจะเปลี่ยนโลกทั้งใบ นึกถึงทุกครั้งที่ฉันได้กอดเธอ ฟังหัวใจอยากเก็บวันเวลาเอาไว้ ไม่ไปไหนเลย