คอร์ด G7#9 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : G7#9

รูปภาพคอร์ด G7#9
การจับคอร์ด G7#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G7#9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameG7#9
คอร์ด G7#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด G7#9, จับคอร์ด G7#9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, เทคนิคจับคอร์ด G7#9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เก็บซ่อน คอร์ด พั้นช์ วรกาญจน์

ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต่อไปไม่ไหว ร้องไห้จนฟูมฟาย ทำให้เธอรำคาญใจ เก็บอาการไม่อยู่ ขอโทษที่ฉันเก็บซ่อน ความเป็นจริง เอาไว้ต...

Better Man คอร์ด Little Big Town

Sometimes, in the middle of the night, I can feel you again But I just miss you, and I just wish you were a better man And I know why we had...

ดำนาโนน (ฮักสาวเซโน) คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

สาวเซโน อ้ายมักน้องกว่าไผ น้องคงบ่แล้งน้ำใจ เหมือนเซโนบ่มีน้ำ สิให้พ่อแม่ มาสู่ขอน้องคนงาม สิให้พ่อแม่ มาสู่ขอน้องคนงาม ฮีดคองบ่ห้าม สิกอดคน...

สบู่ คอร์ด Stamp

ผ้าผืนนี้ ฉันยังเก็บให้เธอไว้เช็ดหน้า สบู่ก้อนนั้น แม้จะแตะต้องมันยังไม่กล้า รูปคู่ใบนี้ ขอโทษฉันทำเปียกไปแล้วด้วยน้ำตา กลับมายืนคู่กันอีกที...

นางเอกหนังลุง คอร์ด เดช อิสระ อาร์สยาม

เห็นภาพในปก ตกใจได้เห็นกับตา น้องเป็นนางเอกหนังอาร์ น้องเป็นดาราวีซีดี พี่คิดไม่ถึง ตะลึงรู้หม้ายคนดี พ่อแม่ของน้องเขาบัดสี แล้วไซคนดีทำได้