คอร์ด G7 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : G7

รูปภาพคอร์ด G7
การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th),D + minor interval = F (scale degree = minor 7th)
NoteG,B,D,G,B,F
ImportantFrequently used
Chord NameG7
คอร์ด G7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง G7, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, การจับคอร์ด G7 กีต้าร์, คอร์ด G7 ทั้งหมด, จับคอร์ด G7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฉันให้เธอ คอร์ด ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้

ONLY YOU คอร์ด เจอาร์ วอย

Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉัน

Rivers Of Babylon คอร์ด Boney M

By the rivers of Babylon, there we sat down ye-eah we wept, when we remembered Zion By the rivers of Babylon

ลืมไปแล้ว คอร์ด มาร์ดี้

ลืมเธอแล้ว ฉันลืมไปแล้วว่าเราเคยรู้จัก ลืมเธอแล้ว ฉันลืมไปแล้วว่าเราเคยรักกัน ไม่ต้องมารื้อฟื้น เรื่องความหลัง ฉันจำมันไม่ได้ กับคนใจร้ายในว...

หนุ่มนารอนาง คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

เดือน... เจ็ดเจ้าไม่มา จะเข้าพรรษา ยิ่งพาใจเศร้า สาริการ้องครวญมา เบา ๆ สาริการ้องครวญมา เบา ๆ ที่ต้นสะเดา พี่เฝ้ายืนมอง