คอร์ด G7 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : G7

รูปภาพคอร์ด G7
การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th),D + minor interval = F (scale degree = minor 7th)
NoteG,B,D,G,B,F
ImportantFrequently used
Chord NameG7
คอร์ด G7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า G7, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด G7 ง่าย ๆ, คอร์ด G7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตลอดเวลา (Tribute to พงษ์สิทธิ์ คำภ Musketeers

ความรักเอย งดงามอย่างนี้ จนชั่วชีวี โหยหาความรักไม่เคยพอ อยากให้เธอเคียงข้างอย่างนี้ บอกรักอีกที อยู่ใกล้กัน ตลอดเวลา พักกายพักใจ หลับตาฝันด...

ดำนาโนน (ฮักสาวเซโน) คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

สาวเซโน อ้ายมักน้องกว่าไผ น้องคงบ่แล้งน้ำใจ เหมือนเซโนบ่มีน้ำ สิให้พ่อแม่ มาสู่ขอน้องคนงาม สิให้พ่อแม่ มาสู่ขอน้องคนงาม ฮีดคองบ่ห้าม สิกอดคน...

ผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก คอร์ด Ost.ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก-เติ้ล ตะวัน

รถตุ๊กตุ๊ก ต้องเข็นกระตุ๊ก กระตุ๊ก ๆ ๆ กระตุ๊กให้เครื่องมันติด มีแค่สามล้อ ไม่เหมือนรถหรูเครื่องฟิต ฟงแฟนไม่มี มันหงุดหงิด หงุดหงิด ปาดติโธ่...

ทำได้เพียง คอร์ด 25 Hours

หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่...

ยอมโง่ คอร์ด กบ Taxi

ยอมโง่เพราะรักเธอทั้งใจ ก็ให้ตายเหอะ แกล้งไม่รู้ว่าเธอมีใคร อีกหลายคน จะทนเพื่อซื้อใจ ให้เธอมีแต่ฉัน ไม่ไปไหน อยู่ด้วยกัน ฉันยอมโง่จนตาย