คอร์ด G7sus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : G7sus4

รูปภาพคอร์ด G7sus4
การจับคอร์ด G7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 3(G) are left open. &
Structure-
NoteG,C,D,G,C,F
Important-
Chord NameG7sus4
คอร์ด G7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด G7sus4 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ G7sus4, คอร์ด G7sus4 ทาบ , คอร์ด G7sus4 จับยังไง, คอร์ด G7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Baby Can I Hold You คอร์ด Ronan Keating

But you can say baby Baby can I hold you tonight Maybe if I told you the right words At the right time you'd be mine I love you Is all that ...

บ้านฉัน คอร์ด มาลีฮวนน่า

เปลวไฟแผดเผาแล้วเมืองใต้ ลาลับหายตายจากกัน บ้านนี้เมืองนี้แผ่นดินนี้เป็นของใคร แล้วฉันจะไปอยู่ไหน ที่ตรงไหนไม่ฆ่ากัน

เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด สายัณห์ สัญญา

ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวง

ไผกะได้ในชั่วโมงนี้ คอร์ด นัน นาโพธิ์ อาร์สยาม

ไผกะได้ในชั่วโมงนี้ ผู้ ได๋กะได้ ในชั่วโมงนี้ สิดีบ่ดี อ้ายกะบ่สนใจ ขอให้แอวดีลีลาจัดนั้นมักหลาย มาเด้งมาฮอนสองคนกับอ้าย ฟ้าวมาขยับ ป๊าบ ป๊า...

ดีที่สุดแล้ว คอร์ด The Sun

ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่ สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ อยากให้เธอเข้ามา จบปัญหาช...