คอร์ด G9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : G9

รูปภาพคอร์ด G9
การจับคอร์ด G9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
NoteG,A,D,A,B,F
Important-
Chord NameG9
คอร์ด G9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด G9, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ G9, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผู้หญิงกลางคืน คอร์ด กฤ-ติน

ปกปิดตัวเอง แอบซ่อนน้ำตาไว้ข้างใน ไม่มีใครรู้ไม่มีใครยอมรับเธอ หยิบยื่นความรักให้คนมากมาย รักจริงไม่เคยจะเจอ ทางเดินของเธอเป็นได้แค่คนชั่วคราว

รักฉันสักครึ่งหัวใจ คอร์ด แหวน ฐิติมา

อ่อ ฟ้าแหละโลกของฉัน สรวงสวรรค์อันลอยรอคอยก็ใช่ มีเธอเกริกกรีดกรายไป จิตใจสว่างไสววาบหวาม

ทาสมนต์คนดี คอร์ด กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม

เธอมีมนตราเรียนวิชามาหรือเปล่า ทำไมใจเราดั่งโดนราดน้ำมันพราย ปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน ไม่หาอาจารย์มาช่วยคลาย ฉันยอมถวายชีวีนี้เป็นทาสมนต์คนดี

คิดแบบไหน (Feel It Too?) คอร์ด Peter V.R.P Feat. Mind KAMIKAZE

เธอน่ะ คิดแบบไหน ก็หัวใจอยากรู้ เรื่องของเรา เริ่มดูไม่ค่อยเหมือนใคร ตอนสบตากับฉัน คิดเหมือนกันบ้างไหม ระหว่างเราสองคน ยิ่งดู ยิ่งชอบกล เธอว...

ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย

เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่...