คอร์ด Gadd9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Gadd9

รูปภาพคอร์ด Gadd9
การจับคอร์ด Gadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
NoteG,A,D,A,B,G
Important-
Chord NameGadd9
คอร์ด Gadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Gadd9, ฝึดคอร์ด Gadd9 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Gadd9, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Gadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เรื่องที่ขอ คอร์ด Lula

ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อ...

เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด สายัณห์ สัญญา

น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลง

หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด อัสนี วสันต์

ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือ

ฉันรู้ คอร์ด โบ สุนิตา

อยากคืนเธอให้เขาไป ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ ไม่ต้องทนทรมาน อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร

เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด ไผ่ พงศธร

เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอ