คอร์ด Gaug9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Gaug9

รูปภาพคอร์ด Gaug9
การจับคอร์ด Gaug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gaug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGaug9
คอร์ด Gaug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gaug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gaug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Gaug9 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gaug9, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Gaug9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มันบ่แม่นของง่าย คอร์ด บิว สงกรานต์

มันบ่แม่นของง่าย มันบ่ตายแต่มันคิดฮอด ยังฮักหลายแต่บ่มีสิทธิ์กอด เฮ็ดได้แค่คิดฮอดท่อนั้น บ่มีมื้อใด๋ สิลืมได้มื้อเฮายังมีกัน ยังชัดเจนอยู่ทุ...

กอด คอร์ด T-Bone

จับมือกอดกันไว้ แล้วรวมใจของเราทุกคน กอดโลกใหญ่ใบกลม กอดไห้ทุกคนได้เป็นสุขใจ ได้เป็นสุขใจ ได้เป็นสุขใจ กอดโลกใหญ่ใบกลม

คิดไปไกล คอร์ด Mindset

จากคำว่าเพื่อนกัน you know alright เป็นแฟนแทนได้มั้ย alright I promise, i will give you love ให้เธอเลยหมดหัวใจ That's all you gotta know จะม...

คำตอบ คอร์ด Ost.Yes Or No-อิน บูโดกัน

อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน ปล่อยไปตามทาง

ปล่อยเธอคืนฟ้า คอร์ด อบเชย

ฉันมันมีชีวิตเท่านี้ ฉันมีเพียง มือเปล่า เธออยู่บนที่สูง คงหนาวถึงต้องก้าว ลงมา ฉันจับมือเธอไว้ ทั้งที่รู้ว่าสักวันหนึ่ง ต้องลา ปล่อยเธอลอยก...