คอร์ด Gdim7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Gdim7

รูปภาพคอร์ด Gdim7
การจับคอร์ด Gdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of G:G Am Bm C D Em F#dim Chord Gdim7 notes: G, Db, E and Bb. You must leave out the 2nd and 1st strings. Gdim7 - G diminished seventh guitar chord"s alternative names: G°, G°7, Go7, G7dim. See also: Gdim and Gm7b5. Steps &
Structure-
NoteG,Db,E,Bb,-,-
Important-
Chord NameGdim7
คอร์ด Gdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Gdim7, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Gdim7, จับคอร์ด Gdim7, คอร์ด Gdim7 จับยังไง, การจับคอร์ด Gdim7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เท่าที่มี คอร์ด เสือ ธนพล

จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้...

เธอยัง คอร์ด ใหม่ เจริญปุระ

เธอยังคิดถึงฉันทุกนาที อยู่หรือเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวาน ได้หรือไม่ เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิม ...

เมียเผลอเจอกัน คอร์ด ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

เรามันคนรักเมีย ต้องทำตัวเคลียร์ให้เมียบายใจ เราคนเกรงใจเมีย เมียแหลงอะไรครับผมให้ไว เรามันยอดสามี ท่องคาถาดีนี้ให้ขึ้นใจ เมียเผลอเจอกัน เมี...

อ้อมกอด คอร์ด Dune Catcher

กลับมา กลับมาจะได้ไหม ปล่อยให้วันร้ายร้ายที่มีปัญหา สอนเราให้เข้าใจ กลับมา อ้อมกอดที่เคยขาดหาย อยู่คนเดียวมันเหงาจนเกินบรรยาย อยากสัมผัสไออุ...

เธอเท่านั้น คอร์ด Modern Dog

เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไ...