คอร์ด Gm จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gm

รูปภาพคอร์ด Gm
การจับคอร์ด Gm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 3(G) are left open. &
Structure-
NoteG,Bb,D,G,D,G
Important-
Chord NameGm
คอร์ด Gm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Gm, ฝึดคอร์ด Gm ง่าย ๆ, คอร์ด Gm กีต้าร์, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพลินฤดี คอร์ด ปู่จ๋าน ลองไมค์

แค่เพียงเธอ ข้างกาย ก็คลายหนาว ก่อนรุ่งเช้า ก่อนหมอกขาว จะลับเลือนลาง แสงตะวัน จะส่องเป็น พยานความรัก ให้เธอกับฉัน รักกันเนิ่นนานปี

อย่าฆ่ากันด้วยสายตา คอร์ด แคนตารูท (Cantaroot)

เธออย่าฆ่ากันด้วยสายตา อย่ามองกันอย่างเคย อย่มาทิ้งความหวังเอาไว้  ให้คนที่ใกล้ตาย อยากทิ้งกันก็ทิ้งไป อย่าเหลือเยื่อใยหลอกกัน

หัวใจกระดาษ คอร์ด อู๋ ธรรพ์ณธร

เธอ หัวใจกระดาษ เบาเบาก็ขาด เบาเบาก็ปลิว เธอ หัวใจกระดาษ เบาเบาก็ขาด แค่ลมบางเบาก็ปลิว เคว้งคว้างล่องลอยตามสายลมรัก ของคนเรื่อยไป แค่เธอพอใจ

อย่าปล่อยให้ คน ๆ นึงคิดถึงเธอ คอร์ด เต้น นรารักษ์

อย่าปล่อยให้คน ๆ นึงคิดถึงเธอ รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ อยู่กับคำว่าเหงา ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่า...

Baby คอร์ด JUSTIN BIEBER

Oh, for you I would have done whatever And I just can't believe we ain't together And I wanna play it cool, but I'm losin' you I'll buy you ...