คอร์ด Gm3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Gm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Gm3 (Power)
การจับคอร์ด Gm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsGm3 power chord's notes: G and Bb.
The Gm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (G) and the minor third (Bb). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteG B
Important-
Chord NameGm3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Gm3 (Power), จับคอร์ด Gm3 (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Gm3 (Power), ฝึกจับคอร์ด Gm3 (Power), การจับคอร์ด Gm3 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่เธอ (Why Don't You Stay) คอร์ด Jeff Satur

แค่เธอ แค่มีเธอ ไม่ว่าเจอ โลกที่ไร้ดวงดาวแต่ว่าสองเราจะก้าวไป นานเท่าไร โอบกอดฉันในค่ำคืนนี้ที่มีแค่เรา Why don't you stay

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด Bodyslam

และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่...

ซากอ้อย คอร์ด So Cool

เธอบอกให้ฉัน ยอมรับความจริงที่เจอ ให้ฉัน เลิกคิดถึงเธอ หยุดพร่ำเพ้อ และพอแค่นั้น โอ้ใจดวงน้อย เธอเคี้ยวแค่เพียงไม่นาน กากใจ สิ้นรสน้ำตาล หมด...

ไม่ต้องทอน คอร์ด นายสะอาด

ที่รักเธอ รักด้วยชีวิต อย่าคิดเลย รักไปเท่าไร ที่ให้เธอ แม้มันจะหมดหัวใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องทอน อย่าทำตา ลอย ๆ อย่ามาคอยดูแล ไม่ใช่คนงอแงหรือว...

เวลาตาย คอร์ด Ost.ฝันโคตรโคตร-พิง ลำพระเพลิง

เชื่อว่าที่ตรงนั้น เธอยังพร้อมจะฉันอยู่ แล้วที่สุด ก็รู้เธอรอไม่ไหว เจอเพียงแค่รอยน้ำตา หยดบนนาฬิกาที่ตาย ให้ฉันได้กอดมันไว้ และบอกว่ารักเธอ