คอร์ด Gm6 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Gm6

รูปภาพคอร์ด Gm6
การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteG,Bb,D,Bb,D,E
Important-
Chord NameGm6
คอร์ด Gm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Gm6, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, วิธีจับคอร์ด Gm6 , ฝึกจับคอร์ด Gm6, วิธีจับคอร์ด Gm6 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ใจคนคอย คอร์ด วงเพื่อน

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหา

ตั้งแต่วันนั้น คอร์ด ละมุน

ตั้งแต่วันนั้นที่ฝนสั่งฟ้า ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่มีวันไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ ยิ่งค่ำคืนไหนได้แหงนมองฟ้า... ฝากดวงดาวเป็นพันล้านไป ถึงเธอ ...

พรุ่งนี้ คอร์ด รัฐ Tattoo Colour

พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร ก็ไม่คุ้นเคย กับชีวิตที่ไม่มีเธออย่างนี้เลย จะไปทางไหนดี ต่อจากนี้ พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร ก็ไม่คุ้นเคย กับความเหงาที่ไม...

กระท่อมกัญชา คอร์ด มาลีฮวนน่า

มองเห็นไฟไหม้ บ้องเป็นควัน ดังหนึ่งเมฆสวรรค์ มีตะเกียงดังเหมือนจันทร์ส่อง ยามจะนอนก่ายกอดประคอง มีคู่ สุดรักคือบ้อง ชวนให้ฉันปองคือบ้องกัญชา

สายเกินไป คอร์ด เล้าโลม

ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเ...