คอร์ด Gm6 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Gm6

รูปภาพคอร์ด Gm6
การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteG,Bb,D,Bb,D,E
Important-
Chord NameGm6
คอร์ด Gm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Gm6, คอร์ด Gm6 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด Gm6 ทาบ, วิธีจับคอร์ด Gm6 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตกหลุมรักเธอ คือเรื่องง่ายที่สุด คอ YesSir Days Feat. Hannah 4EVE

การตกหลุมรักเธอ คือเรื่องง่ายที่สุดที่เคยได้พบเจอ แค่วินาทีที่ฉันได้ผ่านมาพบเธอ รู้เลยว่าใจมันเป็นของเธอคนนี้ เธอทำให้หัวใจ ที่ไม่เคยจะยอมยก...

เกลียดไม่ลง คอร์ด ฝน พรสุดา

สุดท้ายก็ยอมให้เธอหลอก ... อยู่ดี ไม่จำสักที ว่าเธอคนนี้แหละที่ทิ้งฉัน ร้องไห้ฟูมฟาย ต้องนอนเสียใจ ก็เธอทั้งนั้น สมองอยากเกลียดเธอเหมือนกัน ...

หัวใจลิขิต คอร์ด Ebola

ไม่มีฟ้าหรือดินใด ๆ ที่จะสั่งใจของเรา ถ้ารักกันจริงก็พูดมันไป ไม่ต้องให้ใครบงการให้ทำ ถ้ารักกันจริงก็พูดมาเลย แค่หนึ่งคำ ต่อหน้าฟ้าและดินด้ว...

น้ำตาพร้อมสิไหล แต่หัวใจบ่พร้อมสิลา เล็ก ภูสน

น้ำตาอ้ายพร้อมสิไหล แต่หัวใจบ่พร้อมสิลา ความหลังฝังในค้างคา ฮักเจ้าเกินกว่า สิบอกลาไหว ขอวอนคนงามเลื่อนเวลาช้ำไปก่อนได้ไหม

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด Bodyslam

และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่...