คอร์ด Gm69 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Gm69

รูปภาพคอร์ด Gm69
การจับคอร์ด Gm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGm69
คอร์ด Gm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Gm69 ง่าย ๆ, เรียนจับคอร์ด Gm69, จับคอร์ด Gm69 ง่าย ๆ, จับคอร์ด Gm69, จับคอร์ด Gm69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักกูหลงกู (ต้นฉบับ) คอร์ด น็อค อรรถพล

จะเสกร่ายมนต์ สะกดมนตรา ให้รักกูหลงกู เอาแต่พร่ำเพ้อหา กินนอนไม่ได้ ถ้ากูไม่ไปหา จะเสกคาถา ให้รักเพียงแต่กู รักกู หลงกู รักกู หลงกู รักกู หล...

Travelin Band คอร์ด Credence Clearwater Revival

Playin' in a Travelin' Band Yeah! Well, I'm flyin' 'cross the land, try'in' to get a hand, Playin' in a Travelin' Band Take me to the hotel

ใจไม่ด้านพอ คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

หลอก กันพอ หรือยัง เกือบจะฝัง ใจลง ทั้งเป็น เธอทำไม่เห็น ว่าเธอมีเขา สำคัญ แล้วก็ยังถาม ว่าใจอีกนั้น เป็นไง ปล่อย เธอเดิน หายไป จากจุดหมาย ป...

Event คอร์ด Season Five

ขอสักคนที่มีหัวใจอยู่ในนั้น หัวใจตรงกับฉัน มาเอาความรักฉันไป Oh I just wanna be เธอ เธอได้ยินไหม เธออยู่ตรงที่ใด ถ้าได้ยินแล้วก็ขอให้เดินผ่า...

ลืม คอร์ด ขอนแก่น

มันคงไม่ยากเย็นเท่าไร ถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเราคนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน อยากจะลืม ใครส...