คอร์ด Gm7 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Gm7

รูปภาพคอร์ด Gm7
การจับคอร์ด Gm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGm7
คอร์ด Gm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Gm7, คอร์ด Gm7 ใน, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Gm7, คอร์ด Gm7 ทั้งหมด, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gm7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยู่ที่ไหน คอร์ด ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่...

หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด Loso

จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับ

ไม่รักดี คอร์ด Paper Jam

ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อย

ฝากไว้ คอร์ด Bird ธงไชย

พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่...

ไม่เป็นไร คอร์ด สิบล้อ

ไม่เป็นไร ไม่ต้องสน ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร อย่าเสียใจ ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ฉันยอมรับกับสิ่งที่มี ว่ามันคือตัวฉันเอง แค่ความเหงาที่ฉันพ...