คอร์ด Gmadd9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Gmadd9

รูปภาพคอร์ด Gmadd9
การจับคอร์ด Gmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGmadd9
คอร์ด Gmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Gmadd9 กีต้าร์, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Gmadd9 ใน, เรียนจับคอร์ด Gmadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ต้องการอะไร คอร์ด NaraNo (นารา-โน่)

ก็แค่ เพียงคนธรรมดา มันคงจะไม่ได้มีปัญญา จะเก็บเอาเดือนและดาวลงมาให้เธอ ก็แค่เพียงคนธรรมดา ที่ได้แต่มองดาวบนนภา ให้เก็บลงมามันคงไม่ได้หรอกเธอ

กาลเวลาพิสูจน์คน คอร์ด Cocktail

อยากจะกลับไปซบ อิงไหล่ ใครซักคน หลีกไปจากชีวิต วกวน คนที่ลวงหลอก เดินมาไกลจนใจ มันท้อ แค่เพียงรู้ ว่ามีใครรอ ฉันพร้อมไปต่อ โอ้ว แม้ไกลเท่าไหร่

ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด สายัณห์ สัญญา

อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้...

ถามหน่อย คอร์ด Saturday Seiko

มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ...

คำสุดท้าย คอร์ด Slot Machine

เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รั...