คอร์ด Gmaj11 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gmaj11

รูปภาพคอร์ด Gmaj11
การจับคอร์ด Gmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGmaj11
คอร์ด Gmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Gmaj11 กีต้าร์, คอร์ด Gmaj11 ทาบ , จับคอร์ด Gmaj11 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Gmaj11 ง่าย ๆ, คอร์ด Gmaj11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หน้าบ้าน คอร์ด ปอ วีเฟรนด์ (V-friends)

ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้...

สุดที่รัก คอร์ด Soloist

เป็นผู้ชายที่อ่อนหวานไม่เป็น แต่พร้อมจะใส่ใจเธอทุก ๆ เช้าทุกเย็น จะไม่พูดอะไรมากแต่จะทำให้เห็น ให้เธอได้รู้ในสิ่งที่ ตัวฉัน เป็น

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด Sweet Mullet

ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน

เพ้อ คอร์ด White Noise

เพ้อ ... วาดฝันละเมอถึงเธออยู่ ฉันได้เพียงแค่มองดู ... อยากให้เธอรู้ ก็ได้แต่ ... เพ้อ ... วาดฝันละเมอถึงเธออยู่ ฉันได้เพียงแค่มองดู ... อยา...

ทะเลหน้าหนาว คอร์ด Super Glue

จะแปลกไปไหม ถ้าหากว่าฉันชวนไปทะเล ไม่ต้องลังเล ให้ลมทะเลพาพัดไป นั่งมองดูดาว ทะเลหน้าหนาว ก็ยังอบอุ่นด้วยไอรักของเรา สองเราใต้แสงจันทร์ ของค...