คอร์ด Gmaj13 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Gmaj13

รูปภาพคอร์ด Gmaj13
การจับคอร์ด Gmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmaj13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteG B D Gb E
ImportantRarely used
Chord NameGmaj13
คอร์ด Gmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Gmaj13, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Gmaj13, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Gmaj13, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พอเสียที คอร์ด O-PAVEE

ที่เธอบอกว่ารัก ที่บอกว่าแคร์ ที่บอกว่าต้องการคนดูแล ทุกคำที่เธอพูดมา ก็พูดกับเขา ที่จริงก็รู้ ว่าเธอมีใคร แต่ยังคงยอม ยังโง่งมงาย ทุกสิ่งที...

ทางเดินแห่งรัก คอร์ด แอม ดา

เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้า...

เค้าก่อน คอร์ด UrboyTJ

อยากให้เธอไปคุย เธอไปคุยกับเค้าก่อน อยากให้เธอไปเจอ เธอไปเจอกับเค้าก่อน เธอจะทำอะไร ก็ไปทำกับเค้าก่อน จะรอเธอตรงนี้ ไม่หนีไปไหนแน่นอน

Desperado คอร์ด Eagles

Desperado, oh, you aint gettin no younger Your pain and your hunger, theyre drivin you home And freedom, oh freedom well thats just some peo...

มาเลเซีย คอร์ด เป้ อารักษ์

มาเล มาเล มาเล มาเล มาเล มาเล ฉันอยากหาเธอ ที่มาเลเซีย คืนนั้นตกลงฉันพาเธอเที่ยว พากินก๋วยเตี๋ยวข้างทางพระรามสี่ พาไปข้าวสารโร้ดฟังเพลงสุขี