คอร์ด Gmaj7#5 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Gmaj7#5

รูปภาพคอร์ด Gmaj7#5
การจับคอร์ด Gmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGmaj7#5
คอร์ด Gmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Gmaj7#5 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด Gmaj7#5 กีต้าร์, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Gmaj7#5 ทั้งหมด, คอร์ด Gmaj7#5 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด อู้ลัลลา

แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วง...

จดหมายถึงเธอ คอร์ด Boyd Nop

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือคิดถึง ยังคิดถึงเธอเหมือนเก่า โลกยังซึม ๆ เซา ๆ หมุนอย่างเหงา ๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือ...

ตบหน้า คอร์ด Gear Knight

ช่วยตบหน้าฉันแรง ๆ สักทีเถอะที่รัก ช่วยปลุกฉันสักครั้งให้ตาสว่าง ว่าเธอเป็นใคร ช่วยตบหน้าคนเลว ๆ หนึ่งคนที่หลายใจ ช่วยทำให้ฉันสำนึก ว่านับจา...

เด็กพี่มีชู้ คอร์ด ไอน้ำ

เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจ...

บุคคลสาบสูญ (The Lost One) คอร์ด Black Jack

ปล่อยให้ฉัน หล่นหาย ให้ตายไปจากหัวใจ ไม่ต้องเจอ ไม่ต้องจำ ให้เธอทำเป็นคนห่างไกล ปล่อยให้ฉัน สาบสูญ จากชีวิตเธอได้ไหม ไม่ต้องมามี ท่าทีเห็นใจ...