คอร์ด Gmaj7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gmaj7

รูปภาพคอร์ด Gmaj7
การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = G,G + major interval = B (scale degree = 3rd),B + minor interval = D (scale degree = 5th),D + major interval = Gb (scale degree = 7th)
NoteG,B,D,G,B,F#
Importantoccasionally used
Chord NameGmaj7
คอร์ด Gmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Gmaj7 ทั้งหมด, จับคอร์ด Gmaj7 กีต้าร์, การจับคอร์ด Gmaj7, คอร์ด Gmaj7 นอก, การจับคอร์ด Gmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คุณเธอ คอร์ด Loso

เธอ เธอ เธอ ไม่มีใครเหมือน เธอ เธอ เธอ สุขเมื่อยามได้ เจอ เฮอ เฮอ แอบหลงรักเธอ เธอ เธอ เธอ อยากจะเป็นของ เธอ เธอ เธอ สุขเมื่อยามได้ เจอ เฮอ ...

แบ่งสมบัติ คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้า...

กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด เอกราช สุวรรณภูมิ

พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอว...

แม้ต้องแลกมา..ด้วยคำว่าเจ็บ คอร์ด แทน ธนะชัย

อ้ายคงบ่เหลือสิ่งใด เอื้ยมมือไปเล่าเหตุผลร้อยพัน มีเพียงคำลา บ้าน ๆ จากใจวันวาน ส่งถามผู้สาว ขอเก็บคำฮักอวยพรให้เธอไปดีกับเขา

Morning Sky คอร์ด George Baker Selection

Don't hide your heart behind the wall, don't walk alone the grey and dark nightLook to the sky and you'll be allright, there is a sun for yo...