คอร์ด Gmmaj11 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Gmmaj11

รูปภาพคอร์ด Gmmaj11
การจับคอร์ด Gmmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGmmaj11
คอร์ด Gmmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Gmmaj11 ง่าย ๆ, คอร์ด Gmmaj11 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Gmmaj11, ฝึกคอร์ด Gmmaj11 ทาบ, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฉันเหลือเวลาเท่าไร คอร์ด นันทิดา แก้วบัวสาย

หัวใจฉันเจ็บปวด แต่ฉันเข้าใจ เธออยากจากไป ฉันไม่มีสิทธิ์รั้งเธอ มีสิทธิ์เพียงยินยอม ฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อ ไม่พอรั้งเธอเอาไว้

เดาใจ คอร์ด Labanoon

เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แ...

คิดถึงดาเด้อ คอร์ด แสน นากา

ยามที่เราห่าง ไกลตา ยังโทรหาไม่เคยเว้นวัน จิให้คอยนาน ก็ยังคงมั่นในสัญญา ท้ายมอเตอร์ไซค์ เคยซ้อนเที่ยวงาน มันเหงายังว่า หากมีเวลา ว่างๆกลับม...

กลับบ้านเฮาเต๊อะ คอร์ด เดอะ สะล้อ

กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายพร้อมจะอภัย ที่แล้วมา กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายนี้ยังคอย อี่น้องนั้นคืนบ้านเฮา

เพียงในใจ คอร์ด คีรีบูน

โอ้ความรัก นั่นอยู่ไหน ใยจึงไม่เห็น มองหาเช้าเย็น มิพบพาน ใจเอ๋ยใจเรา โฉดเขลาหรือนั่น ปล่อยรักนั้นให้เดินผ่านไป หากฉัน เพ่งมองตาเธอให้ลึกหน่อย