คอร์ด Gmmaj7b5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gmmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Gmmaj7b5
การจับคอร์ด Gmmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGmmaj7b5
คอร์ด Gmmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Gmmaj7b5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ด Gmmaj7b5 ทาบ, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, การจับคอร์ด Gmmaj7b5 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด อัสนี วสันต์

ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือ

เธอปันใจ คอร์ด อัสนี วสันต์

ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป...

กลับไม่ได้ไปไม่ถึง คอร์ด เอ็ม อรรถพล

กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราเลือกทางใด รักคนมีเจ้าของต้องทนเก็บมันในใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร และชีวิตจะเด...

เบื่อ คอร์ด Twin Soul

ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รัก...

รักหนึ่งคำจดจำตลอดไป คอร์ด ริท The Star

เก็บรอยยิ้มฉันไว้ในใจของเธอ โอบกอดทุกนาทีของเรา ปล่อยให้รักทำงานเบา ๆ ในใจฉันและเธอ ร่ำลาด้วยยิ้มนี้ที่มี เพื่อเริ่มคิดถึงกันเสมอ เพื่อรอ กล...