คอร์ด Gmmaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Gmmaj9

รูปภาพคอร์ด Gmmaj9
การจับคอร์ด Gmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameGmmaj9
คอร์ด Gmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Gmmaj9, ฝึดคอร์ด Gmmaj9 ง่าย ๆ, เทคนิคจับคอร์ด Gmmaj9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฟาวเวอร์ คอร์ด P.A.P Beatband feat. N/A

มีผู้หญิงเป็นร้อย มีผู้ชายเป็นหมื่น เเต่ว่า เธอดันไม่เหมือนคนอื่น จะได้เขียนความคิดลงในกระดาษ เธอไม่ค่อยสวย เเต่ว่าใจสะอาด

โลกของผึ้ง คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกัน

รักเธอ จริง ๆ คอร์ด สุกัญญา มิเกล

แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอจริง ๆ

Take Me Out คอร์ด Franz Ferdinand

I know I won't be leaving here with you I know I won't be leaving here I know I won't be leaving here with you I know I won't be leaving her...

จงรัก คอร์ด แจ้ ดนุพล

อย่าเพียรถาม ว่าฉันจะรักเธอนานเท่าใด ฉันตอบไม่ได้ ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์... เพราะชีวิตฉัน คงไม่ยืนยาว ไปถึงป่านนั้น... รู้แต่เพียงฉัน หม...