คอร์ด Gsus2 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gsus2

รูปภาพคอร์ด Gsus2
การจับคอร์ด Gsus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gsus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 5(A) and 4(D) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
Structure-
NoteG,A,D,A,D,G
Important-
Chord NameGsus2
คอร์ด Gsus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Gsus2, วิธีจับคอร์ด Gsus2 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Gsus2, การจับคอร์ด Gsus2 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Gsus2

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เหตุผลที่หายใจ คอร์ด Labanoon

อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไป

คนเย็นชา คอร์ด สกายพาส Sky Pass

ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดี

ความรักสีดำ คอร์ด เทียรี่ เมฆวัฒนา

ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจา

ทำร้าย คอร์ด Silly Fools

ลองทำใจปล่อยมือเธอไป แต่ก็เหมือนทำร้ายตัวเอง อยากจะลืมเธอไปพยายามสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง หมดแล้วที่เคยได้ฝันสู้ทนและฟันฝ่า เวลาก...

YEAH YEAH YEAH คอร์ด DaBoyWay (Way Thaitanium)

So there's no need to worry When you got your day ones all around We ain't in no hurry We can rock forever long as we can ride together sing...