คอร์ด Gsus4 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Gsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Gsus4 (Power)
การจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsGsus4(p) or C5/G power chord's notes: G, C, (G) and (C).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: G (on the fourth string) and C (on the third string) for a different sound.
Gsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as C5/G (inverted C5 power chord with G as the lowest note) or G4.
Structure-
NoteG C
Important-
Chord NameGsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Gsus4 (Power), คอร์ด Gsus4 (Power) ใน, ฝึกจับคอร์ด Gsus4 (Power), คอร์ด Gsus4 (Power) ทาบ , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รจนา คอร์ด นิตา ลลดา

อยากมีสิทธิ์ขอเลือกใคร ดั่งรจนา เหล่าเจ้าชาย ต่างมารอรับเอาพวงมาลัย จะเจ้าชายหรือเงาะ คนที่ตรงกับใจ ได้มีสิทธิ์เลือกใคร เลือกคนที่ใจต้องการ

เหี้ย 2017 คอร์ด P9d

เอ้ายกแก้วขึ้นมาชนกับสหาย แม่งโคตรเชี่ย แดกกันตั้งแต่ดึกไปยันสาย แม่งโคตรเชี่ย ไหนใครที่แบ่งพรรคแบ่งพวก แม่งโคตรเชี่ย อยากจะอ้วกก็อ้วกแต่โดน...

แอ่ว 21 จังหวัด คอร์ด เอ็ดดี้ ตลาดแตก

อ้ายไปแอ่ว ผดเมืองเจียงฮาย ไปกิ๋นลาบควาย ตี่หัวขัวแม่กก จากเจียงฮาย ผดไปพะเยา ไปกิ๋นต๋ำเตา อี่ฮวกหมก จากพะเยา ผดไปลำปาง

ใจเหลือเหลือ คอร์ด Dr. Fuu

เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอ...

ผู้ชายคนนี้กำลังจะหมดแรง คอร์ด อ๊อฟ ปองศักดิ์

เธอเป็นของเขา ก็รู้ก็เข้าใจดี แต่มันห้ามใจไม่ได้สักที ทั้งหัวใจของฉันมันรักเธอ รักเธอ เธอรู้ไหมฉันจะตาย เมื่อมองเห็นเธอกับเขาทีไร เหมือนผู้ช...