คอร์ด Gsus4 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Gsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Gsus4 (Power)
การจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsGsus4(p) or C5/G power chord's notes: G, C, (G) and (C).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: G (on the fourth string) and C (on the third string) for a different sound.
Gsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as C5/G (inverted C5 power chord with G as the lowest note) or G4.
Structure-
NoteG C
Important-
Chord NameGsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Gsus4 (Power) , ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Gsus4 (Power), วิธีจับคอร์ด Gsus4 (Power) , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Gsus4 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พูดไม่ได้ คอร์ด Potato

อยากบอกว่ายังรัก รักเธอเหลือเกิน ไม่อยากจะรับรู้ว่าเธอรักเขา ไม่อยากให้ใครยืนที่เดิมของเรา แต่ติดตรงที่ฉันนั้นพูดไม่ได้ ว่าฉันนั้นรักเธออยู่...

เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด วงชาตรี

เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอนซ่อนเก็บเอาไว้

Fool Again คอร์ด Westlife

Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the ...

คนขี่หลังควาย คอร์ด ดาว บ้านดอน

โอ้โชคชะตา วาสนา เราเกิดมาจน คิดขึ้นมา น้ำตามันไหลริน จะมีสาวใด สนใจรักไม่สูญสิ้น ขอเป็นทาสเธอ จะรักเธอ เพียงคนเดียว

สุดที่รัก คอร์ด Retrospect

แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รัก