คอร์ดเพลง พยางค์เดียว รุจ ศุภรุจ The Star 4

อยากให้ฟังคำเดียวได้ไหม ถ้าเก็บไว้นานคงทนไม่ไหว แค่คำหนึ่งในหัวใจ ไม่ใช่ผู้วิเศษ ไม่ได้พร้อมและดีมากมาย รู้ว่าฉันเป็นใคร ไม่เคยอยู่ในสายตา เธอคือคนพิเศษ กว่าคนไหนที่เคยพบมา ก็รู้เธ...
คอร์ดเพลง พยางค์เดียว ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง พยางค์เดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พยางค์เดียว ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากให้ฟังคำเดียวได้ไหม ถ้าเก็บไว้นานคงทนไม่ไหว แค่คำหนึ่งในหัวใจ ไม่ใช่ผู้วิเศษ ไม่ได้พร้อมและดีมากมาย รู้ว่าฉันเป็นใคร ไม่เคยอยู่ในสายตา เธอคือคนพิเศษ กว่าคนไหนที่เคยพบมา ก็รู้เธอสูงเกินกว่า จะไปคว้าเธอมาครอบครอง * ถ้าไม่ลองไม่ทำอะไรให้รู้ ว่าฉันคนนี้จริงใจ เธอคงไม่รู้ว่าใคร ตรงนี้ แอบเก็บอะไรเอาไว้ในใจเรื่อยมา ** บอกว่ารักคำเดียวได้ไหม ถ้าเก็บไว้นานคงทนไม่ไหว เสียงมันดังข้างในใจ ว่าต้องบอกออกไป ให้เธอรู้ แค่เพียงคำนี้พยางค์เดียวคำว่ารัก ถ้าเธอรำคาญไม่อยากเก็บมันไว้ ฉันไม่โกรธ แค่เธอได้ฟังก็พอ นี่คือเพลงพิเศษ แต่งมาร้องให้เธอได้ฟัง ให้รับให้รู้บางอย่าง ที่มันค้างอยู่ในหัวใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) แค่เพียงคำนี้พยางค์เดียวคำว่ารัก ถ้าเธอมีใจได้โปรดอย่าเก็บไว้ ขอให้บอก แค่เพียงเบา ๆ ก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้รักเธอ คอร์ด - 7 Days Crazy Chord Khae Dai Rak Thoe by 7 Days Crazy แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้