รักพ่อสุดหัวใจ คอร์ด - ดาว มยุรี

น้ำตา น้ำตาไม่มีจะไหล วันพ่อจากไป ร้องไห้จนหมดน้ำตา ฝันไปหรือเปล่า วันที่เราสิ้นพระราชา พ่อแห่งแผ่นดินนั่นหนา สวรรค์สั่งมา พรากจากลูกไป รักกัน รักกันหมั...

-
คอร์ดเพลง รักพ่อสุดหัวใจ ของ ดาว มยุรี, เนื้อเพลง รักพ่อสุดหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง รักพ่อสุดหัวใจ ของ ดาว มยุรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
น้ำตา น้ำตาไม่มีจะไหล วันพ่อจากไป ร้องไห้จนหมดน้ำตา ฝันไปหรือเปล่า วันที่เราสิ้นพระราชา พ่อแห่งแผ่นดินนั่นหนา สวรรค์สั่งมา พรากจากลูกไป รักกัน รักกันหมั่นทำความดี ถ้อยคำ คำนี้ คำที่พ่อทรงตรัสไว้ เทวดาของลูก หลับนะ หลับให้สบาย ลูกจะทำดีถวาย ในหลวงของปวงประชา รัก รักสุดหัวใจ ไม่มีสิ่งใด มาทดแทนพ่อแสนล้ำค่า เป็นศูนย์รวมดวงใจ เป็นผู้ให้เรื่อยมา พสกนิกรทั่วหล้า บูชาพ่อเหนือสิ่งใด ดีใจ ดีใจที่ได้เกิดมา มีในหลวงนำพา ส่องทางสว่างไสว รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแคว้นแดนไทย ร่วมกันทำดีถวาย ในหลวงของไทย รัชกาลที่ 9 รัก รักสุดหัวใจ ไม่มีสิ่งใด มาทดแทนพ่อแสนล้ำค่า เป็นศูนย์รวมดวงใจ เป็นผู้ให้เรื่อยมา พสกนิกรทั่วหล้า บูชาพ่อเหนือสิ่งใด ดีใจ ดีใจที่ได้เกิดมา มีในหลวงนำพา ส่องทางสว่างไสว รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแคว้นแดนไทย ร่วมกันทำดีถวาย ในหลวงของไทย รัชกาลที่ 9
§รักพ่อสุดหัวใจ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง อิจฉาแฟนเจ้า - ลำเพลิน วงศกร

โทษเด้อหล้า ถ้าว่าเจ้าบ่พอใจ อ้ายขอโทษหลาย หากถูกแฟนฮ้ายด้วยสายตา บ่ต้องคิดหลาย แค่อ้ายเผลอมองเจ้าผ่านมา แค่แอบอิจฉา เขาผู้ได้ควงแขนเธอ ได้แต่คิดนำเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ฮักพอก่ำก่า - ฐา ขนิษ

ฮักพอ ก่ำก่า บ่มีสิทธิ์ ได้ฮ่วมเฮียง ได้แค่เพียงฮ่วมฮ่าง เปื่อนทางหัวใจ ของอ้าย เป็นได้เพียง แค่ดอกไม้ริมทาง ฮักพอ ก่ำก่า บ่มีสิทธิ์ ได้ฮ่วมเฮียง ได้แค่เพียงฮ่วมฮ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง แล้วฉันไม่เจ็บเห้อเธอว่า - ถุงแป้ง ชนกนันท์ Ft. น้ำแข็ง ทิพวรรณ

แล้วฉันไม่เจ็บเห้อ เธอว่า ที่ต้องปล่อยมือเธอไป เห็นน้ำตาฉันหม้ายคนดี รักนี้ฉันต้องจำนน เกิดมาแค่ได้รักกัน ความสุขของฉัน คือการได้เห็นเธอ เติบโตแล้วไปได้ไกล ดั่งที่เธอฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง คืนสิทธิ์ - บุ๊ค ศุภกาญจน์

เธอเป็นอิสระแล้ว ขอให้เธอจงโชคดี ดันทุรังไปก็ไม่ดี ถูกแล้วที่ถอดถอนใจ จากนี้ไม่มี ยัดเยียดความรักให้เธอ อีกต่อไป ฉันเข้าใจ ไม่เป็นไรหรอกเธอ ฉันเคารพสิทธิ์เธออยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพราะจนเลยต้องเจ็บ - เม้ก อภิสิทธิ์

หอบเอาสังขารเจ้าของ พร้อมกับเหล้าขาว เหน็บใส่ขี้แฮ่ ไปงานดอง อ้ายบ่มีเงินใส่ซอง ให้ดอกเด้อ... มีแต่ใจที่ พัง ๆ แต่บ่เป็นหยัง หลายดอกเด้อ คิดเสียว่าเจ้าบ่เคยเจอ คนซั่วจั่งอ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , ตารางคอร์ดกีต้าร์เบื้องต้น, วิธีฝึกกีต้าร์ ด้วยตัวเอง, เว็บรวมคอร์ดกีต้าร์