ใจแลกใจ คอร์ด - Duiz Rapper

จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหั...

-
คอร์ดเพลง ใจแลกใจ ของ Duiz Rapper, เนื้อเพลง ใจแลกใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ใจแลกใจ ของ Duiz Rapper

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะก็มีแค่ใจจะเปลี่ยนใจเธอฉันต้องใช้อะไร แค่ใจดวงเดียวคงไม่พอใช่ไหม ถ้าดีไม่พอก็ต้องขออภัย yea yeah ทุกคืนทุกวัน ฉันขอพรก่อนนอน ให้ฉันได้คู่กับเธอ เหมือนกับฉากในละคร แต่ชีวิตจริงช่างโหดร้ายกว่าในละคร แค่เพียงเธอเดินผ่านฉัน หน้าฉันเธอก็ไม่มอง จะเปลี่ยนใจเธอช่างแสนยากเย็น ฉันเป็นแค่ฝุ่นละอองที่เธอคงมองไม่เห็น จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม ไม่ค่อยมีเวลา because some high all time มันดีต่อใจ ถ้าเรียกที่รักจะว่ายังไง มันดีต่อใจ because มันดีต่อใจ ต้องทำยังไง ไม่อยากมองเธออยู่ไกล ๆ ก็ไม่เป็นไร อย่าปล่อยให้คิดไปไกล ให้คิดไปไกล right now i am fucking high จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม ฉันต้องการให้เธอมารักแต่ใจอย่างเดียวก็คงไม่พอ Yeah ทุก ๆ วันที่ฉันคอยทัก แค่เธอตอบรับก็พอ Yeah แม้ว่าเธอมีใครคงไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันจะรอ Yeah แม้ว่าเธอจะเคยบอกไว้ว่าใจอย่างเดียวไม่พอ Yeah I can love you all the time baby Girl you on my mind ไม่มีวันที่เธอต้อง cry และจะรักเธอจนวันตาย I can love you all the time baby Girl แค่ใจแลกใจ Yeah จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม จะเปลี่ยนใจเธอได้บ้างไหม ให้ฉันได้เข้าไปในหัวใจ จะเปลี่ยนใจเธอต้องใช้อะไร มีแค่ใจดวงเดียวเรามาเปลี่ยนกันไหม
§ใจแลกใจ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , ตารางคอร์ดกีต้าร์โปร่ง, เนื้อเพลง ใจแลกใจ คอร์ด, เว็บคอร์ดเพลง ใจแลกใจ กีต้าร์