ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา คอร์ด - Dragon 5

อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ อาจจะเป็นทุกข์ อาจจะผิดหวัง แต่ยังมีรอยยิ้ม ให้เธอเรื่อยไป ข้างในจะร้อนจะรน หมองหม่นทนทุกข์เพียงใด ยังอยากจะยิ้มให้เธอ อย่...

-
คอร์ดเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ของ Dragon 5, เนื้อเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ของ Dragon 5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ อาจจะเป็นทุกข์ อาจจะผิดหวัง แต่ยังมีรอยยิ้ม ให้เธอเรื่อยไป ข้างในจะร้อนจะรน หมองหม่นทนทุกข์เพียงใด ยังอยากจะยิ้มให้เธอ อย่างนี้ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไร เพราะความที่รักเหลือเกิน ไม่อยากถูกหมางเมินไป แค่เพียงเห็น ก็ชื่นใจเกินพอ แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไร เพราะความที่รักเหลือเกิน ไม่อยากถูกหมางเมินไป แค่เพียงเห็น ก็ชื่นใจเกินพอ แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ หันมาสบตา แค่สักนาทีก็พอ ขอเพียงแค่มองเธอ จะได้ไหม แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ
§ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง เพื่อนผมเกมได้ไง - Taitosmith Feat.TangBadVoice

ได้โปรดอย่าเพิ่งจับ อย่าเลยครับนะนายได้โปรด อย่าลงโทษไอ้เพื่อนผมเลยนาย นายอยากได้เท่าไหร่ บอกมาสิจะเอาเท่าไหร่ จะไปหาเงิน เอามากองให้นาย ได้โปรดอย่าเพิ่งจับเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง น้องเทสเมา เจ้าเทสดี - กวาง ดวงฤทัย Feat. STS73

น้องมันขี้เหงา เลยสายเมาเป็นประจำ ยังบ่อยากมีไผ พึ่งอกหักจากคนใจดำ อ้ายกะคนแสนดี ถึกสาวตั๋วมาวังฮั่น ลองมาดามใจกัน เบิ่งละบ่ ละคนงาม อ้ายมันเทสดี น้องนี้กะเทสเมาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง พรากรัก - เต้ย อภิวัฒน์

ถ้าวันนี้ ไม่มีเธอแล้ว ฉันจะอยู่ได้ยังไง ยังจดจำคำเคยพูดไว้ จะไม่ทิ้งไม่ลาไม่จาก ข้าอ้อนวอนขอพรจากฟ้า ดาวนภา จะยอมให้ฉัน เป็นคนนั้น ที่ต้องจากกัน ฉันก็พร้อมยินยอมทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ติดฝน (Rain) - PiXXiE

ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่รีบไป ฝนยังไม่จาง กลับไปเดี๋ยวไม่สบาย อยู่ก่อนไหม ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่ว่าอะไร ฝนยังไม่ซาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง Goodbye - PUN

ฉันไม่ได้ รักเธอเหมือนก่อน และเธอไม่ควรต้องเจอแบบนี้ จะไม่ขอ ให้เธอเข้าใจ ไม่ได้ขอ ให้เธออภัยกัน แค่อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ ที่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องจริง ไม่ได้ขอความเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , ตารางคอร์ดกีต้าร์โปร่ง, เว็บคอร์ดเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา, เว็บคอร์ดเพลง ไม่อยากให้เธอรู้ - Ost.สามีตีตรา ukulele