รักปอนปอน คอร์ด - Micro

ตัวฉันคนอย่างตัวฉันใครจะมาสนใจ คนสวยคนที่ดีพร้อม เขาก็มองข้ามไป เพราะฉันมันเป็นคนแบบปอนปอนทั่วไป ไม่เห็นจะมีดีที่ใด ชีวิตไปวัน ๆ ได้แต่ฝันจะมีใครอยู่ข้า...

-
คอร์ดเพลง รักปอนปอน ของ Micro, เนื้อเพลง รักปอนปอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง รักปอนปอน ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ตัวฉันคนอย่างตัวฉันใครจะมาสนใจ คนสวยคนที่ดีพร้อม เขาก็มองข้ามไป เพราะฉันมันเป็นคนแบบปอนปอนทั่วไป ไม่เห็นจะมีดีที่ใด ชีวิตไปวัน ๆ ได้แต่ฝันจะมีใครอยู่ข้างเคียง ยามเหงาได้แต่ทนเอาเราเกิดเป็นผู้ชาย เจียมไว้ ได้แต่เจียมหัวใจ ได้แต่คอยซักวัน และแล้วมาเจอคนแบบปอนปอนเหมือนกัน ตัวฉันจึงมีคนรู้ใจ ไปไหนก็ไปกัน ต่างก็รู้ในใจกัน เรามั่นใจ เรา จะฝ่าฟัน เรารู้เรามีกันและกัน เรา จะแบ่งปัน จะบวกใจ ให้เป็นหนึ่งเดียว บางครั้ง ถ้าหากเจอฝน เราจะทนด้วยกัน เราหนาวเราเปียกปอนเท่าใด เดินต่อไปไม่หวั่น เพราะรู้ว่าเราเป็นแบบปอนปอนเหมือนกัน มีร่มเพียงคันเดียวก็พอ เท่านั้นก็พอใจ หากลมฝนจะแรงไปเราไม่กลัว และแล้วมาเจอคนแบบปอนปอนเหมือนกัน ตัวฉันจึงมีคนรู้ใจ ไปไหนก็ไปกัน ต่างก็รู้ในใจกันเรามั่นใจ ไปไหนก็ไปกัน หากเรารู้กันในใจ อย่างนี้ บางครั้งถ้าหากเจอฝนเราจะทนด้วยกัน เราหนาวเราเปียกปอนเท่าใดเดินต่อไปไม่หวั่น บางครั้งถ้าหากเจอฝนเราจะทนด้วยกัน เราหนาวเราเปียกปอนเท่าใดเดินต่อไปไม่หวั่น
§รักปอนปอน เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดกีต้าร์ ไมโคร รัก ปอน ปอน, คอร์ดเพลง, , รัก ปอน ปอน เนื้อเพลง, เพลง รัก ปอน ปอน อํา พล ลํา พูน