เพลงสุดท้าย คอร์ด - Clash

เคยพร่ำบอกหัวใจจะะมีแต่เธอ เเต่เธอผู้เป็นที่หนึ่ง ข้อความสุดซึ้งที่เคยผ่านเพลงมากมาย ทุกเพลงที่มีความหมายใช้เพียงปากกาด้ามหนึ่ง ซึ่งกรองจากหัวใจ ไออุ่นร...

-
คอร์ดเพลง เพลงสุดท้าย ของ Clash, เนื้อเพลง เพลงสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เพลงสุดท้าย ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยพร่ำบอกหัวใจจะะมีแต่เธอ เเต่เธอผู้เป็นที่หนึ่ง ข้อความสุดซึ้งที่เคยผ่านเพลงมากมาย ทุกเพลงที่มีความหมายใช้เพียงปากกาด้ามหนึ่ง ซึ่งกรองจากหัวใจ ไออุ่นรัก ที่มีช่างงดงาม เหมือนแสงดวงจันทรา ของค่ำคืน อ้อมกอด อบอุ่นที่คุ้นเคย ซึ้งใจไม่เคยลืม เคยต้องเจ็บ ก็มีแต่เธอผู้เดียวที่คอยเฝ้าดูไม่ห่าง แม้ตอนอ้างว้างก็มีแต่เธอช่วยปลอบ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเคยทำผิดเธอไม่โกรธ ที่สุดในหัวใจ ให้เพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งของเธอ ฉันเขียนมาจากใจ ฉันให้เธอ แค่อยากเอ่ยคำว่ารักเธอ เป็นเพลงสุดท้าย * ที่รัก รัก ฉันรักเธอหมดใจ และต่อจากนี้ แม้ฉันต้องลาไป จะรักจะห่วงใย แบบนี้ตลอดไป ถึงแม้ว่าเพลงนี้ จะเหลือเพลงสุดท้าย แม้ต้องเจ็บที่ต้องบอกลา แต่ฉันและเธอนั้นจะเคียงคู่กันฉันสัญญา แม้เวลาจะนานจะเนิ่นเท่าไร ใจฉันจะอยู่ กับเธอ จะอยู่ทุกที่และทุกวินาที (ซ้ำ *, * , * ,*) ( Fade out )
§เพลงสุดท้าย เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง สวยงามเสมอ - Billkin

ยังอยู่ในหัวใจ เก็บไว้ทุกภาพจำ ความงดงามที่มี ยังอยู่ตรงนี้ ยังอยู่กับฉันเหมือนเคย ได้อยู่ข้างข้างกัน อยู่ในชีวิตเธอ ช่างมีความหมายเหลือเกิน เธอยังเป็นความสวยงาม ของฉันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง แอบเก็บความในใจ ไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH

ฉันจะเก็บข้อความในใจ ให้เป็นความลับต่อไปเสมอ ขอแค่ได้อยู่ภายในชีวิตเธอ เป็นได้เท่านั้น เพราะกลัวว่าวันหนึ่งเธอหายไป ฉันยอมช้ำใจข้างในแทนเธอ ความจริงมันอาจจะไปทำร้ายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อะละ อะละ - นายอิ่นคำ

อะละ อะละ มันเป็นจะใด มันเจ็บหัวใจดวงน้อย กอยหาน้องคนงามกู้วัน อะละ อะละ มันเป็นจะใด มายะหัวใจ๋อ้ายไหวสั่น หัวใจ๋บะมีประกั๋น จะยะจะใด อ้ายอยากจะถาม ตั๋วมีแฟนแล้วก๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปะแล้ดปะแล่น - เบื๊อก (Bueak) ft. เดอะเพอะ

หากตั๋วเปิงใจ๋ อั้นน้องมาเป็นแฟนกั๋น โอ้แม่จอมจันทร์ แล้วจับมือฉันจะพาไป จะบอกแม่อุ้ย กับไอ้ทุยในนาของฉัน ว่า คน ๆ นั้น ในใจของฉัน ก็คือเธอ เชื่อใจได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อ้ายนี้ยังกอยอยู่ - เบื๊อก (Bueak) ft. จินต์จล,สันดุสิต,ศรณ์ศิลป์

กะอยากฮื้อลองบ่าวเหนือ ดูซักกำ จะลำ บ่ลำ ถ้าบ่ลองก็บ่ฮู้ จะไปฟังคำคนอื่น ว่าจะอั้น จะอี้ ถ้าอยากฮื้อดี ตัวน้องนี้ ต้องลองดู บ่ว่าจะเป็น นิมมาน แสงสว่าง กลางเวียงพิงค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เพลง สุดท้าย คณาคํา อภิรดี, เพลง เพลง สุดท้าย พารา ดอก ซ์ paradox, เพลง เพลงสุดท้าย clash