คนโสดมีบ้างไหม คอร์ด - Flame

รถไฟขบวนสุดท้าย ผ่านชานชาลาหรือยัง ใครหนอคือความหวัง จะมอบใจให้กับฉัน คนอื่นมีคู่รัก ปลอบตัวเองต้องมีสักวัน จูงมือเดินเบียดกัน อยู่ที่ไหนเนื้อคู่ฉัน คนโ...

-
คอร์ดเพลง คนโสดมีบ้างไหม ของ Flame, เนื้อเพลง คนโสดมีบ้างไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง คนโสดมีบ้างไหม ของ Flame

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โสดอย่างนี้มานานเท่าไรเล่าใครจะรู้ โสดเป็นปีกี่เดือนกี่วัน ไม่เห็นจะมีใคร เข้ามาเติมเต็มท่วงทำนอง ช่วงชีวิตที่มันขาดหาย ไม่รู้เมื่อไหร่ ใครหนอ อยู่ลำพังมันเหงาเหลือเกิน โอ้ใจเอ๋ย วอนสายลมลำเพยช่วยเอื้อนเอ่ย ความรักไป ฝากเจ้านกที่เหินลม ช่วยหอบรักของข้านี้ไป มีใครได้ยินไหมช่วยตอบที * รถไฟขบวนสุดท้าย ผ่านชานชาลาหรือยัง ใครหนอคือความหวัง จะมอบใจให้กับฉัน คนอื่นมีคู่รัก ปลอบตัวเองต้องมีสักวัน จูงมือเดินเบียดกัน อยู่ที่ไหนเนื้อคู่ฉัน ** คนโสดมีบ้างไหม ลองยกมือขึ้นหน่อย จะได้ไม่ต้องคอยแอบมองแฟนคนอื่นอยู่อย่างนี้ อยากมีใครอย่างเขา มันอิจฉาน้ำตาตกในทุกที กอดหมอนอยู่ทั้งปี อยากจะมีใครสักคน(ไว้ให้กอด) อยากจะเมมเบอร์โทรสักคนว่าที่รัก ความคิดถึงมีที่หยุดพัก คงอุ่นในหัวใจ ฟ้าดลใจช่วยเร่งที บอกผ่านเพลงนี้ไป จะรักให้สาใจ ทิ้งความโสด (ซ้ำ *, ** , **) ฝากเพลงรักของข้านี้ไป กล่อมเธอให้ฝันดี จากใจหนึ่งดวงนี้ ของคนโสด
§คนโสดมีบ้างไหม เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง เพื่อนผมเกมได้ไง - Taitosmith Feat.TangBadVoice

ได้โปรดอย่าเพิ่งจับ อย่าเลยครับนะนายได้โปรด อย่าลงโทษไอ้เพื่อนผมเลยนาย นายอยากได้เท่าไหร่ บอกมาสิจะเอาเท่าไหร่ จะไปหาเงิน เอามากองให้นาย ได้โปรดอย่าเพิ่งจับเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง น้องเทสเมา เจ้าเทสดี - กวาง ดวงฤทัย Feat. STS73

น้องมันขี้เหงา เลยสายเมาเป็นประจำ ยังบ่อยากมีไผ พึ่งอกหักจากคนใจดำ อ้ายกะคนแสนดี ถึกสาวตั๋วมาวังฮั่น ลองมาดามใจกัน เบิ่งละบ่ ละคนงาม อ้ายมันเทสดี น้องนี้กะเทสเมาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง พรากรัก - เต้ย อภิวัฒน์

ถ้าวันนี้ ไม่มีเธอแล้ว ฉันจะอยู่ได้ยังไง ยังจดจำคำเคยพูดไว้ จะไม่ทิ้งไม่ลาไม่จาก ข้าอ้อนวอนขอพรจากฟ้า ดาวนภา จะยอมให้ฉัน เป็นคนนั้น ที่ต้องจากกัน ฉันก็พร้อมยินยอมทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ติดฝน (Rain) - PiXXiE

ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่รีบไป ฝนยังไม่จาง กลับไปเดี๋ยวไม่สบาย อยู่ก่อนไหม ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่ว่าอะไร ฝนยังไม่ซาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง Goodbye - PUN

ฉันไม่ได้ รักเธอเหมือนก่อน และเธอไม่ควรต้องเจอแบบนี้ จะไม่ขอ ให้เธอเข้าใจ ไม่ได้ขอ ให้เธออภัยกัน แค่อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ ที่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องจริง ไม่ได้ขอความเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
, , คอร์ดเพลง, , ดาวน์โหลด เพลง คน โสด มี บ้าง ไหม, เพลงคนโสดมีบ้างไหม คอร์ด