บอกตรงๆ คอร์ด - Skykick Ranger

ทุกความรู้สึก ทุกคำที่เอ่ย เธอไม่เคยซึ้ง เธอไม่เคยเข้าใจมันสักครั้ง ใกล้กันเท่าไร เหมือนยิ่งไกลห่าง ยังต้องอ้างว้าง ทำได้เพียงแค่รออยู่ตรงนี้ เธอรู้ดีทุ...

-
คอร์ดเพลง บอกตรงๆ ของ Skykick Ranger, เนื้อเพลง บอกตรงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง บอกตรงๆ ของ Skykick Ranger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทุกความรู้สึก ทุกคำที่เอ่ย เธอไม่เคยซึ้ง เธอไม่เคยเข้าใจมันสักครั้ง ใกล้กันเท่าไร เหมือนยิ่งไกลห่าง ยังต้องอ้างว้าง ทำได้เพียงแค่รออยู่ตรงนี้ เธอรู้ดีทุกสิ่ง และเธอรู้ดีทุกอย่าง แต่ก็ยังซ้ำเติม เหมือนเดิมว่าเธอไม่รัก บอกตรง ๆ ว่าใจฉันมีแค่เธอ ฉันมีแค่เธอเท่านั้น แม้วันคืนผ่าน ภาพเธอก็ยังฝังใจ บอกตรง ๆ ว่าใจฉันยังเฝ้ารอ แม้นานแค่ไหน ได้แต่เพียงหวังว่าสักวัน เธอนั้นจะเปิด หัวใจให้คนใกล้ตัวอย่างฉัน แม้นานเท่าไรเธอก็เหมือนเก่า เพียงเพื่อนเท่านั้น เธอให้เราได้เพียงเท่านี้ เธอรู้ดีทุกสิ่ง และเธอรู้ดีทุกอย่าง แต่ก็ยังซ้ำเติม เหมือนเดิมว่าเธอไม่รัก บอกตรง ๆ ว่าใจฉันมีแค่เธอ ฉันมีแค่เธอเท่านั้น แม้วันคืนผ่าน ภาพเธอก็ยังฝังใจ บอกตรง ๆ ว่าใจฉันยังเฝ้ารอ แม้นานแค่ไหน ได้แต่เพียงหวังว่าสักวัน เธอนั้นจะเปิด หัวใจให้คนใกล้ตัวอย่างฉัน ไม่ต้องฝืนใจทำก็ได้ ปล่อยให้ฉันฝันคนเดียวไปอย่างนี้ บอกตรง ๆ ว่าใจฉันมีแค่เธอ ฉันมีแค่เธอเท่านั้น แม้วันคืนผ่าน ภาพเธอก็ยังฝังใจ บอกตรง ๆ ว่าใจฉันยังเฝ้ารอ แม้นานแค่ไหน ได้แต่เพียงหวังว่าสักวัน เธอนั้นจะเปิด หัวใจให้คนใกล้ตัวอย่างฉัน
§บอกตรงๆ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เพลง บอกตรงๆ รักจังเลย 4แชร์, เพลง บอกตรงๆ รักจังเลย คาราโอเกะ, เพลง บอกตรงๆ รักจุงเบย