ส่วนที่หาย คอร์ด - เบล สุพล

ส่วน ส่วนที่หายไปของชีวิต หมดไปกับอดีตที่แล้วมา ความสุขมันหายและถูกแทนด้วยน้ำตา กับรักที่ผ่านมาและผ่านไป ส่วน ส่วนที่ฉันเหลือของชีวิต ก็ไม่รู้จะขีดทางเช...

-
คอร์ดเพลง ส่วนที่หาย ของ เบล สุพล, เนื้อเพลง ส่วนที่หาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ส่วนที่หาย ของ เบล สุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ส่วน ส่วนที่หายไปของชีวิต หมดไปกับอดีตที่แล้วมา ความสุขมันหายและถูกแทนด้วยน้ำตา กับรักที่ผ่านมาและผ่านไป ส่วน ส่วนที่ฉันเหลือของชีวิต ก็ไม่รู้จะขีดทางเช่นไร ช่วงเวลาที่เหลือควรจะมีไปเพื่อใคร ไม่เคยจะแน่ใจจนเจอเธอ เธอเข้ามาเติมความสุขที่หายไปมานาน เธอทำให้ยิ้มได้อีกครั้ง เธอเปลี่ยนคนนี้คนที่ใจมันใกล้พัง ให้มีกำลังอยู่ต่อไป ไม่รู้ทั้งชีวิตฉันจะยาวแค่ไหน จากนี้ฉันขอใช้ทุกนาทีไปพร้อมเธอ เธออยู่ที่ใดจะอยู่ใกล้เธอ จะอยู่กับเธอเสมอทุกเวลา ช่วงชีวิตที่แล้วแล้วที่ฉันทำหล่นหาย อาจทำให้เหลือเวลาที่ใช้ กับเธอเพียงพริบตา แต่จะทำให้ดีจะทำให้คุ้มค่า ให้คุ้มเวลาดีดีที่ชีวิตนี้ ฉันได้มีเธอ คง คงเป็นชะตาของชีวิต ที่มีทั้งอดีตและข้างหน้า หากไม่ถูกทำร้ายคงไม่มีทางรู้ว่า มันมีค่าแค่ไหนที่เจอเธอ เธอเข้ามาเติมความสุขที่หายไปมานาน เธอทำให้ยิ้มได้อีกครั้ง เธอเปลี่ยนคนนี้คนที่ใจมันใกล้พัง ให้มีกำลังอยู่ต่อไป ไม่รู้ทั้งชีวิตฉันจะยาวแค่ไหน จากนี้ฉันขอใช้ทุกนาทีไปพร้อมเธอ เธออยู่ที่ใดจะอยู่ใกล้เธอ จะอยู่กับเธอเสมอทุกเวลา ช่วงชีวิตที่แล้วแล้วที่ฉันทำหล่นหาย อาจทำให้เหลือเวลาที่ใช้ กับเธอเพียงพริบตา แต่จะทำให้ดีจะทำให้คุ้มค่า ให้คุ้มเวลาดีดีที่ชีวิตนี้ โว..โว้.. ไม่รู้ทั้งชีวิตฉันจะยาวแค่ไหน จากนี้ฉันขอใช้ทุกนาทีไปพร้อมเธอ เธออยู่ที่ใดจะอยู่ใกล้เธอ จะอยู่กับเธอเสมอทุกเวลา ช่วงชีวิตที่แล้วแล้วที่ฉันทำหล่นหาย อาจทำให้เหลือเวลาที่ใช้ กับเธอเพียงพริบตา แต่จะทำให้ดีจะทำให้คุ้มค่า ให้คุ้มเวลาดีดีที่ชีวิตนี้ ฉันได้มีเธอ
§ส่วนที่หาย เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
mv เพลงส่วนที่หาย, , คอร์ดเพลง, , เพลงส่วนที่หาย 4แชร์, โหลด เพลง ส่วน ที่ หาย ไป