อยู่บำรุง คอร์ด - ว่าน ธนกฤต

จะปล่อยให้เธอไม่สบาย จะปล่อยให้เธอต้องตัวร้อน ให้เดือดให้ร้อนให้นอนคนเดียวได้ยังไง อากาศมันหนาวขนาดนั้น จะอุ่นแค่ไหนถ้ามีฉัน มีเธอหลับฝันด้วยอุณหภูมิที่...

-
คอร์ดเพลง อยู่บำรุง ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง อยู่บำรุง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง อยู่บำรุง ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะปล่อยให้เธอไม่สบาย จะปล่อยให้เธอต้องตัวร้อน ให้เดือดให้ร้อนให้นอนคนเดียวได้ยังไง อากาศมันหนาวขนาดนั้น จะอุ่นแค่ไหนถ้ามีฉัน มีเธอหลับฝันด้วยอุณหภูมิที่ผ่อนคลาย ถ้าหากเธอร้อนก็บอกฉัน ถ้าเผื่อว่าหนาวก็บอกกัน ผ้าห่มจะหนาค่ายาจะแพงไม่เป็นไร มีเธอได้ยิ้มและหลับฝัน จับมือเธอไว้ข้างกายฉัน ให้เธอได้รู้มีคน ๆ หนึ่งไม่ไปไหน ฉันยังไม่ไปไหน * ให้ฉันได้ดูแลเธอได้ไหม นอนหลับได้ไหม นอนตักฉันไหม ฉันอยากให้พักซักผ่อนได้ไหม ให้เธอนั้นพักหลับเพลินไปกับฉัน ถอดชุดพะรุงพะรังนั้นไหม รังเกียจฉันไหม นวดไหล่ให้ไหม ไม่เจ็บใช่ไหม หายเหนื่อยใช่ไหม ที่ป่วยก็คงหายดี ที่เหนื่อยก็คงหายดี เพิ่งกลับมาจากฝันดี จัดยาให้ครบแล้วใช่ไหม อย่าลืมดื่มน้ำที่วางไว้ เธอจำได้ไหมว่าเธอเคยทำเมื่อวันวาน เมื่อวันที่ฉันไม่มีใคร มีเธอเท่านั้นไม่ไปไหน ตื่นมาจากฝันก็มีมือเธอจับเอาไว้ เอาความอ่อนล้าไว้กับฉัน ปล่อยความอ้างว้างไว้ตรงนั้น ปล่อยใจให้ฉันได้ดูแลเธอทั้งหัวใจ เมื่อเธอกลับฟื้นขึ้นจากฝัน เมื่อเธอได้แข็งได้แรงนั้น ตื่นมาจะรู้ว่ามีบางคนกอดเธอไว้ ฉันจะกอดเธอไว้ ให้ฉันดูแลเธอ ได้ไหม ให้ฉันได้ทำตามใจเสียที ก็มีแต่เธอที่แสนดี จะอยู่กับเธออย่างนี้ ไม่ไปไหน
§อยู่บำรุง เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , อยู่บำรุง คอร์ด, อยู่บำรุง ธุรกิจ, อยู่บำรุง ยิง