Tie Me Kangaroo Down Sport คอร์ด - The Brothers Four

Come on baby and be my guest Come join the party and meet the rest Everything is gonna be alright So be my guest tonight! We're gonna dance to the rock ...

-
คอร์ดเพลง Tie Me Kangaroo Down Sport ของ The Brothers Four, เนื้อเพลง Tie Me Kangaroo Down Sport ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Tie Me Kangaroo Down Sport ของ The Brothers Four

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Come on baby and be my guest Come join the party and meet the rest Everything is gonna be alright So be my guest tonight! We're gonna dance to the rock an roll We're gonna even do the stroll We're gonna lindy hop with Suzy Q It's a special party just for you My, my oh my, gee, you so fine Don't let me down I'm the king but you can wear my crown I'm gonna sing, my band gonna play I'm gonna make you Queen For A Day Everythings gonna be alright So be my guest tonight My, my oh my, gee, you so fine Don't let me down I'm the king but you can wear my crown I'm gonna sing, my band gonna play I'm gonna make you Queen For A Day Everything gonna be alright So be my guest tonight
§Tie Me Kangaroo Down Sport เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง สวยงามเสมอ - Billkin

ยังอยู่ในหัวใจ เก็บไว้ทุกภาพจำ ความงดงามที่มี ยังอยู่ตรงนี้ ยังอยู่กับฉันเหมือนเคย ได้อยู่ข้างข้างกัน อยู่ในชีวิตเธอ ช่างมีความหมายเหลือเกิน เธอยังเป็นความสวยงาม ของฉันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง แอบเก็บความในใจ ไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH

ฉันจะเก็บข้อความในใจ ให้เป็นความลับต่อไปเสมอ ขอแค่ได้อยู่ภายในชีวิตเธอ เป็นได้เท่านั้น เพราะกลัวว่าวันหนึ่งเธอหายไป ฉันยอมช้ำใจข้างในแทนเธอ ความจริงมันอาจจะไปทำร้ายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อะละ อะละ - นายอิ่นคำ

อะละ อะละ มันเป็นจะใด มันเจ็บหัวใจดวงน้อย กอยหาน้องคนงามกู้วัน อะละ อะละ มันเป็นจะใด มายะหัวใจ๋อ้ายไหวสั่น หัวใจ๋บะมีประกั๋น จะยะจะใด อ้ายอยากจะถาม ตั๋วมีแฟนแล้วก๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปะแล้ดปะแล่น - เบื๊อก (Bueak) ft. เดอะเพอะ

หากตั๋วเปิงใจ๋ อั้นน้องมาเป็นแฟนกั๋น โอ้แม่จอมจันทร์ แล้วจับมือฉันจะพาไป จะบอกแม่อุ้ย กับไอ้ทุยในนาของฉัน ว่า คน ๆ นั้น ในใจของฉัน ก็คือเธอ เชื่อใจได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อ้ายนี้ยังกอยอยู่ - เบื๊อก (Bueak) ft. จินต์จล,สันดุสิต,ศรณ์ศิลป์

กะอยากฮื้อลองบ่าวเหนือ ดูซักกำ จะลำ บ่ลำ ถ้าบ่ลองก็บ่ฮู้ จะไปฟังคำคนอื่น ว่าจะอั้น จะอี้ ถ้าอยากฮื้อดี ตัวน้องนี้ ต้องลองดู บ่ว่าจะเป็น นิมมาน แสงสว่าง กลางเวียงพิงค์เล่นคอร์ดเพลงนี้