อำนาจ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

หลังจากนั้นบางอย่างก็เปลี่ยน เปลี่ยนแปลงไป เหมือนเธอรู้ตัวว่าครอบครอง อะไรไว้ เธอเปลี่ยนไป สิ่งที่เธอได้ไปครอบครอง ฉันไม่เคยให้ใคร มันคืออำนาจเหนือหัวใจ...

-
คอร์ดเพลง อำนาจ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง อำนาจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง อำนาจ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็รู้ใจกันแล้ว คิดตรงกันแล้ว จึงพูดมันขึ้นมา คำรักถึงมาช้า ต้องคิดและค้นหา ให้รู้และแน่ใจ วันนั้นเอง ได้บอกไป จำได้ไหม เป็นวันที่ฉันรักเธอ * หลังจากนั้นบางอย่างก็เปลี่ยน เปลี่ยนแปลงไป เหมือนเธอรู้ตัวว่าครอบครอง อะไรไว้ เธอเปลี่ยนไป ** สิ่งที่เธอได้ไปครอบครอง ฉันไม่เคยให้ใคร มันคืออำนาจเหนือหัวใจ ฉันให้เธอผู้เดียว ขอร้องให้เธอจงใช้มันให้พอดี จงรู้วิธีที่ใช้ เพราะจิตใจ ฝากไว้ในมือของเธอ รู้ตัวบ้างไหม อำนาจที่เธอใช้ มันมากขึ้นทุกที ขอร้องกันตรงนี้ คิดดูอีกที ก่อนที่จะใช้มัน ก่อนนั้นเธอ เป็นอย่างไร จำได้ไหม ทำไมไม่เหมือนเดิม (ซ้ำ *, ** , **)
§อำนาจ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง เพื่อนผมเกมได้ไง - Taitosmith Feat.TangBadVoice

ได้โปรดอย่าเพิ่งจับ อย่าเลยครับนะนายได้โปรด อย่าลงโทษไอ้เพื่อนผมเลยนาย นายอยากได้เท่าไหร่ บอกมาสิจะเอาเท่าไหร่ จะไปหาเงิน เอามากองให้นาย ได้โปรดอย่าเพิ่งจับเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง น้องเทสเมา เจ้าเทสดี - กวาง ดวงฤทัย Feat. STS73

น้องมันขี้เหงา เลยสายเมาเป็นประจำ ยังบ่อยากมีไผ พึ่งอกหักจากคนใจดำ อ้ายกะคนแสนดี ถึกสาวตั๋วมาวังฮั่น ลองมาดามใจกัน เบิ่งละบ่ ละคนงาม อ้ายมันเทสดี น้องนี้กะเทสเมาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง พรากรัก - เต้ย อภิวัฒน์

ถ้าวันนี้ ไม่มีเธอแล้ว ฉันจะอยู่ได้ยังไง ยังจดจำคำเคยพูดไว้ จะไม่ทิ้งไม่ลาไม่จาก ข้าอ้อนวอนขอพรจากฟ้า ดาวนภา จะยอมให้ฉัน เป็นคนนั้น ที่ต้องจากกัน ฉันก็พร้อมยินยอมทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ติดฝน (Rain) - PiXXiE

ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่รีบไป ฝนยังไม่จาง กลับไปเดี๋ยวไม่สบาย อยู่ก่อนไหม ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่ว่าอะไร ฝนยังไม่ซาเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง Goodbye - PUN

ฉันไม่ได้ รักเธอเหมือนก่อน และเธอไม่ควรต้องเจอแบบนี้ จะไม่ขอ ให้เธอเข้าใจ ไม่ได้ขอ ให้เธออภัยกัน แค่อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ ที่ทั้งหมดนี้มันคือเรื่องจริง ไม่ได้ขอความเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
, , คอร์ดเพลง, , ตารางคอร์ดกีต้าร์เบื้องต้น, เว็บคอร์ดเพลง อำนาจ ukulele