Facebook คอร์ด - สวีทนุช

...เห็นคนเล่น เฟสบุ๊ค ให้ฉุกคิด มันจะติด อะไร กันนักหนา ว่างไม่ได้ ต้องเปิดดู ว่าใครมา เม้นท์อะไร บ้างหว่า ในหน้าเรา ...เพื่อนคนนี้ เพื่อนคนโน้น เพื่อนค...

-
คอร์ดเพลง Facebook ของ สวีทนุช, เนื้อเพลง Facebook ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Facebook ของ สวีทนุช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
...เห็นคนเล่น เฟสบุ๊ค ให้ฉุกคิด มันจะติด อะไร กันนักหนา ว่างไม่ได้ ต้องเปิดดู ว่าใครมา เม้นท์อะไร บ้างหว่า ในหน้าเรา ...เพื่อนคนนี้ เพื่อนคนโน้น เพื่อนคนนั้น วันทั้งวัน เม้นท์กันได้ ไม่มีเหงา ถึงอยู่ไกล แค่ไหน ไม่บรรเทา เพราะโลกเรา มันไร้ ซึ่งพรมแดน ...ตอนกลางวัน เม้นท์กัน เพราะมันว่าง เวลางาน ก็ช่าง คิดวางแผน อยากจะแซว อยากจะด่า หรือหาแฟน สมองแล่น แต่เรื่องงาน ช่างมันไป ...พวกนอนดึก ชอบมาคึก ตอนเราหลับ กี่ฉบับ เราเม้นท์กัน ก็อ่านไหว แต่พอเป็น เรื่องงาน พลันอ่อนใจ ทำไมไม่ เหมือนเฟสบุ๊ค สนุกจัง ...ตอนรุ่งเช้า เราตื่นเต้น ต้องรีบอ่าน ไปทำงาน พอเจ้านาย เดินคล้อยหลัง เปิดไอโฟน ทันใด ใจภวังค์ เพื่อนตอบเรา หรือยัง ที่เม้นท์ไป ...ไอ้ฟาร์มวิลล์ นี่อีกอย่าง มันช่างเล่น มันจะเป็น บ้ากัน ไปถึงไหน เลี้ยงไอ้นี่ ปลูกไอ้นั่น มันสะใจ เลี้ยงจริง ๆ ทำได้ไหม ใคร่ถามดู ...ทีลูกเต้า ปล่อยวาง ช่างมันเถิด อยู่ตามมี ตามเกิด นะหนูหนู พ่อกับแม่ ไม่ว่าง ต้องนั่งดู ที่เลี้ยงอยู่ ในฟาร์มวิลล์ ต้องระวัง ...ดูรูปถ่าย แต่ละคน ช่างหล่อสวย ไอ้ที่ถ่าย แล้วเฮงซวย อย่าได้หวัง ว่าจะโพสต์ เอาไว้ ให้คนชัง สวยกันจริง หล่อกันจัง อย่างดารา เห็นรูปถ่าย ในอดีต แล้วคิดถึง เพื่อนเพื่อนซึ่ง จากกัน นานนักหนา จึงร่ายกลอน แซวกัน มันอุรา ไว้เจอหน้า จะหอมแก้ม ซักสองที
§Facebook เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, , คอร์ดเพลง, , เพลง facebook pop overdose, เพลง facebook ซานิ