Swing Down Sweet Charinglot คอร์ด - Elvis presley

Why don't you swing down sweet chariot Stop and let me ride Swing down chariot Stopand let me ride Rock me lord, rock me lord Calm and easy Well I’ve go...

-
คอร์ดเพลง Swing Down Sweet Charinglot ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Swing Down Sweet Charinglot ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Swing Down Sweet Charinglot ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* Why don't you swing down sweet chariot Stop and let me ride Swing down chariot Stop 
       and let me ride Rock me lord, rock me lord Calm and easy Well I’ve got a home on
       the other side
 
( * )
Ezekial went down in the middle of a field He saw an angel workin' on a chariot wheel
Wasn't so particular 'bout the chariot wheel Just wanted to see how a chariot feel
( * )
Well, well, well Ezekial went down and he got on board Chariot went a bumpin' on down the road Zeke wasn't so particular 'bout the bumpin' of the road Just wanted to lay down his heavy load
( * )
§Swing Down Sweet Charinglot เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เนื้อร้อง Swing Down Sweet Charinglot, เนื้อร้องSwing Down Sweet Charinglot, เว็บคอร์ดเพลง Swing Down Sweet Charinglot แท็ป