Lead Me Guide Me คอร์ด - Elvis presley

Lead me oh Lord, won't you lead me I am tired and I need Thy strength and power To guide me over my darkest hour For just open my eyes that I may see Le...

-
คอร์ดเพลง Lead Me Guide Me ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Lead Me Guide Me ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Lead Me Guide Me ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Lead me oh Lord, won't you lead me I am tired and I need Thy strength and power To guide me over my darkest hour For just open my eyes that I may see Lead me oh Lord, won't you lead me
* Lead me, guide me along the way For if you lead me I cannot stray Or just open my 
       eyes that I may see Lead me oh Lord, won't you lead me I am lost if you take your 
       hand from me I am blind without try light to see
Lord just always let me Thy servant be Lead me oh Lord, won't you lead me Lead me, guide me along the way For if you lead me I cannot stray Lord just open my eyes that I may see Lead me oh Lord, won't you lead me
( * )
§Lead Me Guide Me เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, , คอร์ดเพลง, , เว็บคอร์ดเพลง Lead Me Guide Me guitar, เว็บรวมคอร์ดกีต้าร์