เอาดีดีดิ คอร์ด - UrboyTJ Feat.TWOPEE SOUTHSIDE

Verse 1 Twopee Hit the friday night สาว ๆ oh she so fly ตอนพวกเธอ smile like oh ผู้หญิงตั้งมากมาย by my side แต่ให้ตาย ain't nobody like you แค่อยากไปทั...

-
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

เนื้อเพลง เอาดีดีดิ ของ UrboyTJ Feat.TWOPEE SOUTHSIDE

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Verse 1 Twopee Hit the friday night สาว ๆ oh she so fly ตอนพวกเธอ smile like oh ผู้หญิงตั้งมากมาย by my side แต่ให้ตาย ain't nobody like you แค่อยากไปทักทายอย่าไปฟังใครเค้าบอกว่าผมเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เธอบอกว่า southside twopee หนะร้ายถามใครต่อใครเค้าก็รู้ but with you พูดตรง ๆคงจะหยุดไม่อยู่แล้ว ผมจะไม่ซนแต่ตอนนี้จะจูบแล้ว อันที่จริงที่เธอเคยได้ยินมาก็ถูกแล้วหละ แต่นั้น I'm just kidding แต่กับเธอคนนี้ผมหนะคิดจริง I really like you and I wanna call you my boo Hook แค่อยากจะรู้จักคุณ baby ชื่ออะไร เธออย่าเล่นแบบนี้ เอาดี ๆได้ไหม ใครบอกผมหนะเจ้าชู้ ดูเป็นคนหลายใจ เธออย่าทำแบบนี้ หยุดซักทีได้ไหม hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ ดีดิ hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ no no no hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ ดีดิ hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ no no no Verse 2 UrboyTJ ถ้าผมก็เหงา คุณก็เหงา เราทั้งสองควรจะนัดเจอกัน damn baby like oh อย่ามาทำเล่นตัว ผมไม่ได้มาเล่น ๆ ของจริง I ain't playing with you ตัวจริง right here ใส่ทองเต็มตัว ผมหนะป๋า ใคร ๆเค้าก็รู้ อกหักมาจากเค้า ไม่ต้องเศร้า ไม่ต้องเหงา come here ให้ผมดูแล you Lemme take a good care of you tonight and you'll be fine ต่อให้เธอช้ำและเจ็บมาจากใคร บอกเธอว่าไม่เป็นไร ให้ผมรักษาคุณเอง okay เชื่อใจกันซักที baby tell me what your name is and I'll be yours all night Hook แค่อยากจะรู้จักคุณ baby ชื่ออะไร เธออย่าเล่นแบบนี้ เอาดี ๆได้ไหม ใครบอกผมหนะเจ้าชู้ ดูเป็นคนหลายใจ เธออย่าทำแบบนี้ หยุดซักทีได้ไหม hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ ดีดิ hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ no no no hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ ดีดิ hey baby ดีดีดิ ดีดิ ดีดิ no no no
§เอาดีดีดิ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, คอร์ดเพลง เอาดีดีดิ แบบง่าย, , , เว็บคอร์ดกีต้าร์