ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ คอร์ด - ไก่ จำเริญ

ฉันไม่ได้เป็นเทวดาที่นางฟ้าอย่างเธอต้องการ ไอ้ฉันมันคนธรรมดา ไม่อาจเสกเงินทองมากมายให้เธอใช้ดั่งใจเรียกหา คนธรรมดาจะคู่นางฟ้าได้ไง เธอคว้าแต่เทพบนฟ้ามาเ...

-
คอร์ดเพลง ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ ของ ไก่ จำเริญ, เนื้อเพลง ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ ของ ไก่ จำเริญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันไม่ได้เป็นเทวดาที่นางฟ้าอย่างเธอต้องการ ไอ้ฉันมันคนธรรมดา ไม่อาจเสกเงินทองมากมายให้เธอใช้ดั่งใจเรียกหา คนธรรมดาจะคู่นางฟ้าได้ไง เธอคว้าแต่เทพบนฟ้ามาเคียงกาย รักแท้ในเทพนิยายเคยเจอไหม จะแคร์ทำไมกับคำว่าเนื้อคู่ เขานั้นแค่เสกข้าวของมาเทคแคร์ แต่ไม่เคยเสกรักแท้มาแลดู เธอเจ็บฉันรู้จะไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ ถึงฉันไม่ใช่เนื้อคู่ก็จะดูแลเธอให้ได้ ไม่ได้คิดแย่งใครแค่อยากจะไปให้รักแท้ ถึงฉันเป็นคนที่ไม่ใช่ก็จะไปเป็นคนเทคแคร์ ยามที่เขารังแกจะไปดูแลเธอเอง ได้แค่แอบเป็นตัวสำรองสมองมันจำขึ้นใจ เจียมไว้ว่าอย่าไปเทียบกับเขา ถ้าวันใดที่เธอเสียใจหากใครทำให้เธอเหงา ถ้าเขาไม่ดียังมีฉันอยู่ข้างกาย เธอคว้าแต่เทพบนฟ้ามาเคียงกาย รักแท้ในเทพนิยายเคยเจอไหม จะแคร์ทำไมกับคำว่าเนื้อคู่ เขานั้นแค่เสกข้าวของมาเทคแคร์ แต่ไม่เคยเสกรักแท้มาแลดู เธอเจ็บฉันรู้จะไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ ถึงฉันไม่ใช่เนื้อคู่ก็จะดูแลเธอให้ได้ ไม่ได้คิดแย่งใครแค่อยากจะไปให้รักแท้ ถึงฉันเป็นคนที่ไม่ใช่ก็จะไปเป็นคนเทคแคร์ ยามที่เขารังแกจะไปดูแลเธอเอง เธอคว้าแต่เทพบนฟ้ามาเคียงกาย รักแท้ในเทพนิยายเคยเจอไหม จะแคร์ทำไมกับคำว่าเนื้อคู่ เขานั้นแค่เสกข้าวของมาเทคแคร์ แต่ไม่เคยเสกรักแท้มาแลดู เธอเจ็บฉันรู้จะไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ ถึงฉันไม่ใช่เนื้อคู่ก็จะดูแลเธอให้ได้ ไม่ได้คิดแย่งใครแค่อยากจะไปให้รักแท้ ถึงฉันเป็นคนที่ไม่ใช่ก็จะไปเป็นคนเทคแคร์ ยามที่เขารังแกจะไปดูแลเธอเอง ถึงไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลเธอได้
§ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เนื้อเพลง ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ คอร์ด, , เนื้อเพลง ไม่ใช่เนื้อคู่ก็ดูแลได้ คอร์ดกีต้าร์